“ญาญ่า” เขิน ถูกถ่ายรูปจับมือ “ณเดชน์” บอกเป็นช่วงข้ามถนน

ทำเอาวัยรุ่นทั้งสยามแตกตื่นเมื่อเห็นคู่หวาน NY อย่างพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ควงหวานใจสาว “ญาญ่า-อุรัสยา” เดินจับมือถือแขนกันกระหนุงกระหนิงที่สยามสแควร์ จนมีแฟนคลับถ่ายรูปมาได้ ซึ่งสาวญาญ่าออกมาเล่าถึงภาพจับมือว่า เมื่อวานนี้(7ส.ค.62) พอดีเสร็จจากงานเร็ว และพี่ณเดชน์ก็ว่างตรงกันพอดี จึงชวนกันมาเดินหาซื้อของขวัญสำหรับวันแม่ที่ใกล้จะถึง ก็เตรียมจัดเซอร์ไพรส์ให้แม่ทั้งสองคนซึ่งเป็นของขวัญที่เราทำเองด้วยกัน


“ส่วนรูปที่จับมือกันอันนั้นเรากำลังจะข้ามถนน ก็เพื่อความปลอดภัย แต่คนที่ถ่ายรูปก็เก่งนะ เพราะปกติเราไม่ได้จับมือกันตลอด แต่เวลาเราไปไหนกันก็เห็นแฟนคลับมาถ่ายรูปบ้างอยู่แล้ว ซึ่งก็ไม่ได้ทำให้อึดอัดอะไร และจริงๆ เราไปสยามกันบ่อย ใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาไปสถานที่ที่มีคนเยอะๆ ขึ้นรถไฟฟ้าเป็นปกติ”


.

พอถามถึงกระแสละคร กลิ่นกาสะลอง ที่สาวญาญ่ารับเล่นถึง 6 คาแรกเตอร์ และเพิ่งลาจอไป เจ้าตัวเผยว่า “เท่าที่ทำงานมา 10 กว่าปี งานนี้เหนื่อยสุดแล้ว แต่ดีใจที่คนดูแล้วชอบ แยกตัวละครออกได้ รู้สึกโชคดีที่ได้รับบทนี้ จริงๆ มันคือ 5 ตัวแต่ 6 คาแรกเตอร์”

และที่หลายคนลุ้นอยากให้ร่วมงานกับ “เบลล่า ราณี” งานนี้นางเอกสาวตอบกลับมาทันทีว่า “ต้องมันส์มากแน่นอน แต่ทุกอย่างอยู่ที่ช่องหมดเลย ว่าจะมีบทแบบไหนเหมาะกับใคร” 


ขอบคุณ ภาพจากอินเตอร์เน็ต

เข้าชม 211 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ