โรงเรียนพ่อมด “ฮอกวอตต์” เตรียมเปิดปราสาทให้เหล่ามักเกิ้ลได้ฟินในวันฮาโลวีน

เว็ปไซต์ชื่อดังขวัญใจนักท่องเที่ยวทั่วโลก Lonely Planet รายงานว่า Warner Bros. Studios ที่กรุงลอนดอนประเทศอังกฤษเตรียมจัดอีเวนต์ The Hogwarts After Dark เอาใจสาวกพ่อมดแม่มด “แฮร์รี่ พอตเตอร์” อีกรอบ หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากเมื่อปีที่แล้ว


โดยแฟนๆ นั้นจะได้เรียกน้ำย่อยกับเครื่องดื่มค็อกเทล และคานาเป้ ก่อนที่ไปนั่งดินเนอร์สวยๆ ในห้องโถงใหญ่ของฮอกวอตต์ ที่ประดับตกแต่งด้วยฟักทองลอยได้กว่า 100 ชื้น ช่อดอกไม้ที่ทำจากแอปเปิ้ลแดง, ขนมหวานฟักทอง และหม้อใหญ่ที่เต็มไปด้วยอมยิ้มโลลิป็อบ และบัตเตอร์เบียร์ที่เสิร์ฟให้ไม่จำกัด

หลังจากนั้นก็ได้ทัวร์ชมสตูดิโอซึ่งล้วนแต่เป็นฉากสำคัญในเรื่องภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ทั้ง ห้องนั่งเล่นรวมของกริฟฟินดอร์ ,ตรอกไดแอกอน ที่จะบอกความลับนอกภาพยนตร์ของร้านขนมหวานวีสลีย์ รวมทั้งตามเหล่าแมงมุมไปป่าต้องห้าม ซึ่งจะได้พบกับเหล่าสัตว์วิเศษอย่าง “บัคบีท” ฮิปโปกริฟฟ์ และจ้าวแห่งแมงมุม “อาราก็อก” โดยทัวร์นี้ยังจะโชว์ให้เห็นด้านมืดของตรอกไดแอกอนหลังตะวันตกดิน ที่มีเหล่าผู้คุมวิญญาณวนเวียนอยู่ และจะได้เห็นเครื่องแต่งกายที่เห็นในหนังอย่างใกล้ชิดอีกด้วย


อีเวนต์ The Hogwarts After Dark จะจัดขึ้นในวันที่ 25-27 ตุลาคม ตั้งแต่เวลา 19.30 น. ซึ่งรองรับแขกได้รอบละ 260 คน ราคาก็ชิลๆ 292 ดอลลาร์ หรือประมาณ  9000 บาทเท่านั้นเองจ้า


ข่าว / ภาพ 9GAG

https://9gag.com/gag/a9Rbr90?ref=fbp&fbclid=IwAR0SEdxuOUogce9_LI9D0Y0RnBvFiRmmDCf0ofmJPL3NuhlOmYVpdvb-BUI

เข้าชม 111 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม