“เจมส์” รับไปเตะบอลจริง ยันไม่ใช่พระเอกอ่างแตก

ตั้งแต่มีข่าวลือพระเอกพร้อมก๊วนเพื่อนไปเตะบอล และไปต่อที่โรงแรมจนอ่างแตก ซึ่งหลายคนก็โยงไปว่าเป็นหนุ่ม “เกรท-วรินทร” เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธเสียงแข็งไปก่อนหน้านี้แล้ว ล่าสุดพระเอกหนุ่ม “เจมส์-จิรายุ” ก็ถูกโยงเช่นกันเพราะเป็นเพื่อนแก๊งเดียวกับเกรท พอมีโอกาสเจอตัว “เจมส์” ก็ยอมรับว่าไปเคยเตะบอลด้วยกันมาจริง แต่ไม่น่าจะมีอะไรเพราะคืนนั้นผมไม่ได้ค้าง อีกวันหนึ่งผมไปถ่ายละครต่างจังหวัด แต่ผมไม่ตกใจเท่าไหร่ ขำๆ เพราะไม่ได้ทำและไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว ผมเป็นคนดีจริงๆ ครับ ดูจากหน้าตาผมอาจจะทำอะไรตลกไปบ้าง แต่จิตใจผมดีมากเลย ผมว่ามันคงเป็นการแซวกันเล่นๆ มากกว่า และผมว่าทุกคนก็เป็นคนดี


.

ถามถึงวันเกิดคุณแม่ที่ผ่านมา พระเอกหนุ่มเผยว่า “ผมซื้อกระเป๋าให้ครับ ไม่ได้หรูอะไรมาก ไม่ได้แพงอะไรคือ อยู่ที่หลักหมื่นแต่ถ้าแม่อยากได้อะไรบนโลกนี้ ผมก็สามารถหาให้แม่ได้ครับ ไม่เกี่ยงราคา เพราะผมไม่ค่อยมีเวลา ที่จะให้ท่านแบบเต็มๆ ถ้าเกิดอะไรที่ซัพพอร์ตให้ได้ อะไรที่ท่านมีความสุขผมก็ให้หมด อันนี้ก็แม่ส่งไลน์มา ว่าลูกแม่อยากได้รุ่นนี้ พอท่านได้ก็ดีใจ”


.

พอถามว่าถ้าแม่อยากได้ลูกสะใภ้ “เจมส์” ถึงกับตอบว่า “ไม่มีครับ ตอนนี้แม่เขากำลังแฮปปี้กับการเที่ยว เที่ยวเยอะกว่าผมอีก ส่วนเรื่องหัวใจผมตอนนี้แฮปปี้ดี สถานะเดิมครับ ไม่เปลี่ยนแปลง ก็คนดีครับ แต่ช่วงนี้ผมถ่ายละคร 7 วัน ก็ใกล้จะปิดแล้ว ทำเต็มที่ให้ทุกคนได้ดู”


เข้าชม 34 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม