“แอฟ” ขอบคุณอดีตสามี “สงกรานต์” แคร์ความรู้สึกลูก ไม่พาเจอ “แมท”

คุณแม่สายสตรอง “แอฟ-ทักษอร” เปิดใจหลังอดีตสามี “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่กล้าพาลูกสาว “น้องปีใหม่” ไปเจอหวานใจ “แมท-ภีรนีย์” เพราะเกรงใจตนนั้น สาวแอฟกล่าวถึงเรื่องนี้ ว่า พอทราบข่าวที่อดีตสามีให้สัมภาษณ์บ้าง แต่เธอไม่ได้อยู่ในจุดที่จะออกความคิดเห็นอะไรได้ และขอบคุณที่ยังไม่พาน้องปีใหม่ไปเจออีกฝ่าย ซึ่งทำให้รู้ว่ายังแคร์ความรู้สึกของลูกอยู่ ส่วนเรื่องที่เขาให้สัมภาษณ์เรื่องแต่งงานใหม่ อันนี้เราตอบอะไรไม่ได้แล้ว(หัวเราะ) แต่ยอมรับว่าเห็นข่าวบ้าง แต่ตอนนี้เราอยู่ในฐานะของคุณพ่อคุณแม่ที่ดีของปีใหม่


.

ส่วนข่าวเมาท์ที่ว่าถ้าอีกฝั่งหนึ่ง(แมท-ภีรนีย์)อยู่ด้วย เราจะต้องโทรเช็กตลอด เวลาน้องปีใหม่ไปหาคุณพ่อหรือคุณปู่ คุณแม่คนสวยตอบทันทีว่า ไม่ต้องโทรเช็กค่ะ เพราะปีใหม่อยู่กับพี่เปิ้ลตลอดเวลา พี่เปิ้ลเลขาก็ดูแลให้ตลอด เพราะฉะนั้นสิ่งที่แอฟจะถามคือไปทำอะไรที่ไหน แอฟไว้ใจพี่เปิ้ลในการดูแล ส่วนถ้าสงกรานต์ เป็นคนพูดว่า ยังไม่กล้าพาน้องปีใหม่ไปเจอแมทเพราะเกรงใจแอฟ ก็ต้องขอบคุณมากๆ ค่ะ อันนี้ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ดีสิ่งหนึ่งที่คุณพ่อจะนึกถึงความรู้สึกลูก แสดงว่าเขาแคร์ความรู้สึกลูก”


.

พอถามถึงโมเมนต์ที่น้องปีใหม่ก้มกราบวันแม่ “แอฟ” เผยว่า “จริงๆ แล้วเป็นการถ่ายงานค่ะ หลายๆ โมเมนต์เลยเขาเป็นคนคิดเอง ด้วยความเป็นเด็กมั้งคะ เขาอยากทำอะไรก็ทำ มันเลยออกมาจากใจ และรูปที่เห็นกราบก็เป็นแคมเปญวันแม่ค่ะสำหรับขนมไทย ซึ่งพอได้เห็นแบบนี้ ก็ดีใจซาบซึ้ง ไม่ได้ซาบซึ้งที่ลูกกราบนะ แต่ซาบซึ้งที่ได้เห็นลูกเรียบร้อย เห็นลูกอ่อนหวาน (หัวเราะ) นานๆ ทีค่ะ แบบนี้แม่ชอบ แต่ไม่ได้หมายความว่าจะให้ลูกเปลี่ยนตัวเอง เขามีชีวิตชีวา สนุกสนานแบบนี้ดีแล้ว”

.


เรื่องความคาดหวังในตัวลูกสาว “น้องปีใหม่” ขอแค่ให้พูดง่ายๆ ให้แม่พูดน้อยลง แค่นั้นก็พอแล้ว เพราะหนูเป็นเด็กดีอยู่แล้ว ทุกวันนี้เราก็มีความสุขกันอยู่แล้ว ทุกอย่างราบรื่นดี แค่ปรับตามพัฒนาการ ตามวัย เช่นเดี๋ยวนี้จะมีข้อโต้เถียง มีเหตุผลของตัวเองมากขึ้น แม่ก็ต้องอธิบายเยอะ แอฟรู้สึกว่าทุกอย่างที่ทุ่มเทสอนไปมันไม่มีวันสูญเปล่า วันนี้ในวัยที่เขาเป็นเด็กเล็ก มันอาจจะเหนื่อยหน่อย

.

เหมือน “แอฟ” อยากให้เขามีความเข้มแข็งเหมือน “สงกรานต์” คุณแม่สายสตรองกล่าวว่า “อยากให้เป็นทุกอย่างค่ะ อยากได้ลูกสาวที่ร่าเริงแจ่มใส แต่เมื่อถึงวาระโอกาสที่จะต้องมีมารยาท มีความเรียบร้อย หรือเมื่อไหร่ที่จะต้องบุกต้องลุยก็ต้องทำได้ อยากให้เขาเป็นเหมือนเราค่ะ ภายนอกแอฟอาจจะไม่ใช่คนลุยอะไร แต่ด้วยการทำงานเลยทำให้เรารู้สึกว่าได้อยู่ในสถานการณ์ที่ต้องบุกป่าฝ่าดงมาบ่อย เลยอยากให้เขาได้ทุกสถานการณ์ เอาตัวรอดได้”

เข้าชม 361 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม