ดิสนีย์ ประกาศรีเมกหนัง “Night At The Museum” และ “Home Alone”

“บ๊อบ อิเกอร์” ผู้บริหารค่ายหนังดิสนีย์คล้ายจะยืนยันเป็นนัยๆ ว่าพวกเขากำลังจะกลับมาสร้างจินตนาการครั้งใหม่ของหนังเฟรนไชส์ยอดฮิตทั้ง “Night at the Museum, Home Alone และ Diary of a Wimpy Kid” ลงในแอปพลิเคชั่นสตรีมมิ่งของตัวเองอย่าง Disney+ ซึ่งการรีเมกครั้งนี้จะสร้าง “เจเนเรชั่นใหม่” แม้ว่าเด็กในสมัยนี้จะมีคำถามว่าทำไมครอบครัวของเควินถึงทิ้งเขาไว้ในบ้านคนเดียว ในเมื่อเขาสามารถส่งข้อความหาคนในครอบครัวได้เมื่อสถานการณ์วุ่นๆ นี้เกิดขึ้น


ก็ไม่รู้สินะว่า “Home Alone” จะกลับมาเวิร์คกับยุคสมัยใหม่นี้รึป่าว เพราะปัจจุบัน “เควิน” นั้นสามารถเล่าเรื่องความโง่เง่าของตัวเองลงอินสตาแกรม หรือสามารถติดต่อตำรวจได้ง่ายๆ หากบ้านถูกโจรปล้น และเราต้องยอมรับว่าโซเชียลมีเดียในยุคปัจจุบันนั้นมีผลกับการรีเมกภาพยนตร์บางเรื่อง และจะหาใครที่เหมาะสมไปกว่า Macaulay Culkin นั้นก็คงจะยาก 

และการก้าวกระโดดของเทคโนโลยีในหลายปีมานี้นั้นคงทำให้สเปเชียลเอ็ฟเฟ็กต์ในภาพยนตร์จับใจและสร้างความตกตะลึงได้อีกหลายเท่าในหนังรีเมก รวมทั้งการเนรมิตรให้สิ่งของต่างๆ ที่อยู่ในพิพิธภัณฑ์มีชีวิตใน “Night at the Museum”


แม้ว่าตอนนี้ดิสนีย์กำลังหาทีมเพื่อรีบูทคอนเทนต์ต่างๆ เพื่อผู้ชมที่อายุน้อยลงเรื่อยๆ สำหรับแอปฯสตรีมมิ่ง Disney+ แต่แน่นอนว่าก็จะมีออริจินัล คอนเทนต์จากทั้ง สตาร์ วอร์ และหนังซูเปอร์ฮีโร่ในจักรวาลมาร์เวลมาจัดเต็มให้แฟนๆ ได้ฟินแน่นอน


ข่าว unilad ภาพ Internet

https://www.unilad.co.uk/film-and-tv/disney-announces-night-at-the-museum-and-home-alone-reboots/?source=facebook&fbclid=IwAR2GRZZyTKT7i2feVFtrKndH26hrDPf7CeaG1ff22xBb9SZV5nkwoNAmjvg

เข้าชม 334 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม