“เป้ย” ช็อก! ปั๊มนมมีเลือดผสม คาด เส้นเลือดฝอยฉีกขาด

ทำเอาแตกตื่นทั้งไอจี หลังจากคุณแม่ลูกสอง “เป้ย ปานวาด” โพสต์คลิปขวดน้ำนมที่เพิ่งปั๊มออกมา แต่กลับเป็นสีแดง ไม่ใช่สีน้ำนมตามปกติ พร้อมพูดบรรยายอีกว่า “วันนี้ปั๊มนมออกมาเป็นแบบนี้” รวมถึงโพสต์ภาพที่มีลิ่มเลือดก้อนใหญ่ ที่คาดว่าจะออกมาพร้อมน้ำนมเช่นกัน โดยมีแคปชั่นว่า “#มนุษย์แม่ #ทำไมมีเลือดก้อนๆออกมา”


.

หลังจากนั้นไม่นานมีบรรดาคุณแม่หลายๆ ท่านในวงการ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเป็นห่วงอย่างมาก พร้อมแนะนำให้รีบไปพบแพทย์โดยด่วน อาทิ อุ้ม-ลักขณา “เห้ย หาหมอด่วนๆๆเลย” , หนิง-ปณิตา “หาหมอเลย โทรหานะ” , แอน-อลิชา “คืออะไรอ่ะ” , นิวเคลียร์-หรรษา “Omg!!! น่ากลัวมากแม่!!!” ฯลฯ 


.

รวมถึงแฟนๆ หลายคนที่เคยมีประสบการณ์คล้ายกัน ก็เข้ามาแนะนำว่า “ปั๊มนมแล้วมีเลือดปน เป็นเพราะอะไร สาเหตุที่ทำให้คุณแม่ ปั๊มนมแล้วมีเลือดปน ถ้าปริมาณน้อยก็จะมีสีชมพู เหมือนนมเย็นใส่น้ำหวานสีแดง หรือถ้าปริมาณมากๆ ก็จะมีลักษณะเหมือนน้ำแตงโมปั่น เกิดขึ้นได้จาก 2 สาเหตุ คือ มีแผลที่หัวนมและเกิดจากการที่เส้นเลือดฝอยฉีกขาดจากการใช้เครื่องปั๊มนม” , “เคยเป็นเหมือนกันคะ.. ไม่อันตราย​ แต่ถ้าเข้มแบบนี้ไม่แนะนำให้น้องทานนะคะ​ รสชาติจะไม่เหมือนเดิม” , “มีการอุดตัน ร่วมกับ เส้นเลือดฝอยแตก ที่อุดตันหลุดออกมาค่ะ หาหมอเช็คสักหน่อย พักเต้าสักรอบสองรอบ เข้าเต้า/ปั้มต่อเบาๆได้ไม่มีอันตรายอะไรค่า✌🏻✌🏻🍼🍼” ฯลฯ


เข้าชม 227 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม