“จาง นารา” เคือง ถูกสร้างข่าวปลอมว่าแต่งงานกับ “คิม นัมกิล”

นักแสดงสาวมากฝีมือ “จาง นารา” ได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมชี้แจงถึงข่าวลือที่ไม่มีมูลว่าเธอได้เข้าพิธีแต่งงานกับนักแสดงหนุ่ม “คิม นัมกิล” แล้ว 


“นี่ไม่ใช่คำอธิบายหรือคำแก้ตัวใดๆ ฉันตกใจมาก โพสต์ที่ไม่มีมูลถูกเขียนขึ้นโดยคนๆ หนึ่งและถูกทำให้กลายเป็นเรื่องจริงในชั่วข้ามคืนและในตอนนี้ก็ยังไม่หยุด ฉันรู้สึกเหมือนฉันกลายเป็นตัวตลกที่มาจากเรื่องที่ไม่เป็นความจริงเลย ฉันกลัวว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นซ้ำๆ ในอนาคต มันไม่เป็นความจริงค่ะ, ฉันไม่เคยเจอผู้โพสต์เป็นการส่วนตัว และฉันไม่มีรายละเอียดติดต่อกับคนๆนั้น” 

และต่อมาเธอก็ลบโพสต์นี้ไป ซึ่ง “คิม นัมกิล” “จาง นารา” และสื่อ Dispatch ได้ออกมาแถลงการณ์ปฎิเสธข่าวนี้อย่างรวดเร็วเช่นกัน โดยข่าวลือนี้เกิดขึ้นเมื่อเช้าของวันที่ 5 สิงหาคม 2562 ว่าทั้งสองนักแสดงแต่งงานกันในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังจากคบหาดูใจกันนานถึง 7 ปี ซึ่งโพสต์นั้นอ้างด้วยรูปสกรีนช็อตจาก Dispatch ซึ่งทั้งหมดนั้นเป็นของปลอม และหลังจากนั้นรูปดังกล่าวก็ถูกลบออกจากไปจากเว็ปไซต์อย่างรวดเร็ว 


ขณะที่ต้นสังกัดของ “คิม นัมกิล” ก็เผยว่าจะหาต้นตอของข่าวลือ และเตรียมดำเนินคดีทางกฎหมาย” ด้านตันสังกัดของ “จาง นารา” ก็ปฏิเสธข่าวลือเช่นกัน โดยบอกว่านักแสดงสาวกำลังทุ่มเทกับการถ่ายทำละครเรื่องใหม่อยู่ ซึ่งจะออกอากาศในเดือนตุลาคมนี้ 

นี่เป็นครั้งที่สองที่มีข่าวลือว่าสองนักแสดง “คิม นัมกิล” และ “จาง นารา” กำลังสานสัมพันธ์กัน โดยครั้งแรกเกิดขึ้นในปี 2013 หลัง “นัมกิล” ส่งฟู้ดทรัลไปให้กำลังใจเธอ หลังจากที่ได้รางวัลด้านการแสดงจากซีรีส์เรื่อง School2013 แต่ในตอนนั้นทั้งคู่ก็ต่างปฏิเสธข่าวลือนี้เช่นกัน


ข่าว / ภาพ Soompi

https://www.soompi.com/article/1343363wpp/kim-nam-gil-jang-nara-and-dispatch-all-deny-wedding-rumor-as-doctored-hoax?fbclid=IwAR3nr2rQY5VNKkKs7UY0ps35ZIVqvq3vmszJ7wTc7zPlQ6SSGzv9DZuUb_I

เข้าชม 2,368 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม