“กุ๊บกิ๊บ” เศร้า “น้องเป่าเปา” เลือดท่วม-ฟันเจาะปากทะลุ เย็บ 15 เข็ม

ตั้งใจยกครอบครัวไปพักผ่อนที่ทะเลหัวหินแท้ๆ สำหรับครอบครัวของหนุ่ม “บี้ ธรรศภาคย์” กับภรรยาสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” และลูกสาว “น้องเป่าเปา” แต่ความสนุกก็ต้องหยุดชะงักทันที เมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้นกับลูกสาวสุดที่รัก เพราะสะดุดขาตัวเองล้มจนต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างด่วน 


.

โดยล่าสุดในอินสตาแกรมของคุณแม่กุ๊บกิ๊บ ได้โพสต์รูปของลูกสาวตัวน้อย ที่เลือดออกปาก พร้อมเล่าถึงที่มาอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น มีแคปชั่นว่า “*3 years old 🌻 นี่คือเรื่องตื่นเต้นบีบหัวใจของแม่และทุกคนในบ้าน…เรื่องเกิดเมื่อวานที่หัวหินก่อนกลับนิดเดียว เปาวิ่งเล่นกับพี่อินดี้ในบ้านแล้วสะดุดขาตัวเองล้มปากกระแทกพื้นฟันเจาะปากทะลุเลือดเต็มปากพวกเรารีบพาไปโรงพยาบาลที่หัวหินแต่พอดียังไม่มีคุณหมอด้านเฉพาะเย็บให้เราจึงต้องรีบบึ่งมาที่โรงพยาบาลสมิตเวชสุขุมวิทให้ทันเย็บแผลให้ได้ภายใน6 ชั่วโมง รถก็ติด ฝนก็ตก แต่เปาไม่งอแงมากหลับไปนางอึดมาก และสุดท้ายพวกเราก็มาทันเวลา(คือใช้เวลาไป4 ชั่วโมงกว่าจากหัวหินมาทองหล่อ) มาถึงทางรพ ได้เตรียมห้องผ่าตัดเตรียมคุณหมอรอไว้พร้อมแล้ว โดยเราได้คุณหมอแพทย์ศัลยกรรมพลาสติกเป็นผู้เย็บและทำแผลให้ โดยเปาต้องหลับไป…


ณ.วินาที ที่กิ๊บอุ้มเปาเข้าห้องผ่าตัดเพื่อพาเค้าไปฉีดยาให้หลับและดมยาสลบไป โมเม้นที่ลูกตาค้างและค่อยๆหลับไปมันแบบบีบหัวใจมากตัวเล็กนิดเดียวบนเตียงใหญ่ในห้องนั้น เราทำเข้มแข็งแล้วออกมากอดบี้ร้องไห้ด้วยความสงสารลูก..,ใช้เวลาไปชั่วโมงนิดๆเปาก็ออกมารวมทั้งหมดเย็บไป15เข็ม ออกมานางก็ยังหลับเบลอๆยา พอได้สติตื่นขึ้นมาก็บอกว่าหนูไม่อยากเย็บๆแล้วก็ถามหาว่าแม่หนูอยากขับรถของเล่น ก่อนจะสิ้นสติหลับไปอีกรอบ นางก็พูดว่า ม่ามี๊หนูเจ็บ หนูเจ็บ ม่ามี๊กับป่าป๊าอยู่ข้างๆหนูนะกอดหนูนะ.….. และนางก็หลับไป

อีแม่ก็หันมาร้องไห้กับอีพ่ออีกเหมือนเคย เข้าใจหัวอกของคนเป็นพ่อแม่ที่ต้องเห็นลูกเจ็บปวดจริงๆ…..สรุปนอนรพ ไป1คืนนี่เพิ่งออกมาพร้อมแผลที่ ใช้เวลา1ปีกว่าจะหายดี งดว่ายน้ำ1เดือน วันนี้นางดีขึ้นเยอะละทานอะไรพอได้ คุณหมอเก่งมากแผลสวยและมือเบาจริงๆ ขอบพระคุณครอบครัวเราทุกคนที่ช่วยกันดูแลเปา ขอบพระคุณทีมรพ สมิตเวชสุขุมวิท คุณหมอแพทย์เด็กประจำตัวเป่าเปาที่มาคอยดูประสานงานทุกอย่าง และสุดท้ายขอบคุณสามีที่คอยเข้มแข็งแทนเมียและซับน้ำตาให้เมีย…. 🙂 #เป่าเปาเก่งจริงๆอดทนและกล้าหาญมาก#คนเป็นพ่อแม่เท่านั้นที่เข้าใจ#ขออภัยที่ไม่ได้ท้อง 😂🙏🏻 .ปล. ขอบคุณรถของ @trueleasing ที่ขับรถอย่างดีพาพวกเราไปส่งและช่วยเหลือทุกอย่างให้เราถึงโดยสวัสดิภาพ .#งดฝากร้านเจ๊เปาบางพลีค่ะ #ggbbpp”

ด้านคุณพ่อ “บี้” ก็ได้โพสต์ภาพครอบครัวพร้อมแคปชั่น ว่า “เปาโอเครนะ ไม่ต้องห่วงค้าบบบบ 2 นิ้วส่งรักไปถึงทุกคนนะครับ ❤️” 


ทั้งนี้ ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ก็ขอให้หนูน้อยคนเก่ง “เป่าเปา” กลับมาแข็งแรงและสร้างความสดใสอีกครั้งเร็วๆ นะจ๊ะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 32 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม