“ลำไย” แจง เพลงใหม่ไม่เปรี้ยง! เชื่อดวงสมพงษ์ “อาร์ม”

ยังฮอตแรงดีไม่มีตกจริงๆ สำหรับนักร้องสาวเซ็กซี่ “ลำไย ไหทองคำ” ที่ไม่ว่าจะไปงานไหนก็มักจะมีแฟนๆ มารอต้อนรับขอถ่ายรูปอยู่เสมอ ทำให้เจ้าตัวต้องมีบอร์ดี้การ์ดคอยดูแลความปลอดภัยอยู่ตลอด 


อย่างงานล่าสุดก็มีการ์ดเดินประกบมากถึง 6 คน ซึ่งสาว “ลำไย” เผยว่า จริงๆ แล้วทีมงานตัวเองจะมีแค่ 3 คน ส่วนที่เหลือเป็นของงานที่จัดเตรียมให้ ซึ่งที่ผ่านมาก็เคยเจอเหตุการณ์บุกถึงตัวขอจับมือ-ดึงมือ อยู่หลายครั้งเลยจำเป็นต้องมีคนดูแล แต่ยังไม่ถึงขั้นถูกลวนลามจับก้นหรือจับหน้าอกเหมือนคนอื่นๆ 

ส่วนเรื่องกระเเสเพลงใหม่ “เด๋อเดี่ยงด่าง” ที่คนมองว่ากระแสแรงสู้เพลง “ผู้สาวขาเลาะ” ที่นักแต่งเพลงคู่บุญ “อาร์ม ชุติมา” แต่งให้ไม่ได้ ลูกทุ่งสาวก็ยอมรับว่าจริง เพราะเชื่อในเรื่องของดวงตนกับ “อาร์ม” อาจดวงสมพงษ์กันทำให้อยู่ด้วยกันแล้วรุ่ง แต่เพลงผู้สาวขาเลาะคือที่สุดในชีวิตของตัวเองแล้ว จะทำเพลงอื่นให้ดังเท่าก็คงยาก


พอถูกถามถึงเรื่องหน้าตาที่ดูสวยขึ้นนั้น สาวลำไยก็ออกมาบอกว่าตัวเองทำแค่จมูกกับดัดฟัน แต่เพราะมีคนทักเยอะมากว่าสักคิ้วที่ไหน ทำตาที่ไหน ซึ่งตนไม่ได้ทำ ส่วนก็มองเรื่องจะทำจมูกใหม่เพราะอยากได้โด่งกว่าเดิม ตนยังไม่มีเวลาพักฟื้นเลยทำไม่ได้ และไม่ใช่คนที่แอนตี้ศัลยกรรม ถ้าทำแล้วสวยก็ทำ ทุกวันนี้ก็ยังส่องกระจกหาข้อบกพร่องของหน้าตัวเองอยู่เรื่อยๆ เช่นกัน.-ไนน์เอ็นตอร์เทน


เข้าชม 26 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม