จริงหรือมั่ว?! “ซูเปอร์จูเนียร์ – ฮีซอล” ปลูกต้นรัก “ทไวซ์ – โมโมะ” นาน 2 ปี

วงการเค-ป็อบช่วงนี้ก็จะหวานๆ หน่อย เพราะมีทั้งข่าวลือข่าวจริงออกมาสับขาหลอกว่ามีคู่รักไอดอลกำลังเดทกันมาสะเทือนใจแฟนคลับตลอด ล่าสุดก็ลือกันหึ่งว่าหนุ่มหน้าสวย “ฮีชอล” สมาชิกวงซูเปอร์จูเนียร์กำลังคบหานักร้องรุ่นน้องจากวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต “ทไวซ์” สาว “โมโมะ” มานาน 2 ปีแล้ว หลังจากที่ทั้งคู่เจอกันในรายการวาไรตี้เมื่อปี 2017 และได้สานสัมพันธ์พัฒนาเป็นคนรักตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา แถมสาว “โมโมะ” ยังเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอให้กับเพลง Sweet dream ของฮีชอลและมิน คยองฮุนอีกด้วย 


ล่าสุด SJ Label ต้นสังกัดของหนุ่ม “ฮีชอล” ก็ได้ออกมาปฎิเสธข่าวนี้ว่าไม่เป็นความจริง และความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นเป็นแค่รุ่นพี่รุ่นน้องที่สนิทกันในวงการบันเทิงเท่านั้น  จึงไม่แปลกที่จะได้เห็นการที่ “ฮีซอล” โพสต์รูปความสนิทสนมกับไอดอลสาวผ่านโซเชียลมีเดียของเขาบ่อยๆ เมื่อทั้งคู่นั้นไปออกรายการเรียลลิตี้ด้วยกัน ขณะที่ JYP Entertainment ก็ออกมาปัดข่าวนี้ด้วยเหตุผลเดียวกัน


ข่าว Allkpop ภาพ Internet

https://www.allkpop.com/article/2019/08/label-sj-denies-super-juniors-heechul-is-dating-twices-momo?fbclid=IwAR3BGVfwLl9BrlfEZmctBSwoTVe8B0_66sDaHnS4kX4BK5XLwqxaLKYFxy4


เข้าชม 348 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม