“ทราวิส สก็อตต์” เซอร์ไพร์สวันเกิด “ไคลีย์” ปูพื้นทั้งบ้านด้วยกลีบกุหลาบ!

ยกตำแหน่งผู้หญิงที่น่าอิจฉาที่สุดให้ไปเลย เพราะเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (5 ส.ค.62) ดาราสาวเรียลลิตี้ “ไคลีย์ เจนเนอร์” วัย 21 ตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าทั้งบ้านของเธอปกคลุมไปด้วยดอกกุหลาบสีแดง ซึ่งนี่เป็นเซอร์ไพร์สจากหวานใจแร็ปเปอร์ “ทราวิส สก็อตต์” นั่นเอง



“ไคลีย์” ได้แชร์วิดีโอสุดหวานอวดชาวโลกลงอินสตาแกรม เขียนแคปชั่นว่า “บ้านของฉันเต็มไปด้วยดอกกุหลาบ! @TravisScott นี่ยังไม่ถึงวันเกิดของฉันเลยนะ!!! Omg” และในคลิปนั้นแพนกล้องให้เห็นว่าเธอนั้นกำลังเดินอยู่ในทะเลดอกกุหลาบ ขณะที่ลูกสาว “สตรอมิ” ก็กำลังตื่นเต้นและโปรยกลีบดอกกุหลาบเล่นอยู่ “ไคลีย์” ยังโชว์การ์ดที่แฟนหนุ่มวัย 28 เขียนข้อความให้เธอว่า “สุขสันต์วันเกิด!!! เราเพิ่งจะเริ่มต้น(ฉลองวันเกิดให้ไคลีย์) รักคุณ!!!!” และดูเหมือนสาวคนดังจะเก็บความปลื้มใจเอาไว้ไม่อยู่ เพราะเธอยังอัพโหลดวิดีโอลงอินสตาแกรมสตอรี่ของเธออีกด้วย

ก่อนหน้านี้แหล่งข่าวใกล้ชิดทั้งคู่บอกกับ PEOPLE ว่า “สก็อตต์” และ “ไคลีย์” กำลังวางแผนสำหรับก้าวต่อสำหรับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ และทั้งคู่กำลังพูดคุยปรึกษากันเรื่องแต่งงาน หลังเดทกันมาตั้งแต่เดือนเมษายนปี 2017 และมีลูกสาวด้วยกันแล้ว 1 คน


ข่าว / ภาพ Yahoo Entertainment

https://www.yahoo.com/entertainment/travis-scott-completely-covers-kylie-221716152.html

เข้าชม 742 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม