“คามิลลา”จะไม่ทน! โต้กลับหลังถูกคอมเมนต์เหยียดรูปร่าง

นักร้องสาว “คามิลลา คาเบลโล” วัย 22 ปี โพสต์ความในใจผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ยาวเหยียดส่งสารไปถึงสื่อและคนที่โจมตีเธอเรื่องรูปร่าง ในวันที่เจ้าตัวตั้งใจจะฉลองครบรอบ 2 ปีของเพลงฮิต “Havana” 


“ที่ผ่านมาฉันไม่เคยเข้ามาในโซเชียลมีเดียเลย เพราะความตั้งใจที่จะหลีกเลี่ยงสิ่งที่ทำร้ายจิตใจฉัน แต่มีบางวินาทีที่ลืมไป ขณะที่ฉันพยายามหาภาพที่จะโพสต์ในโอกาสที่เพลงครบรอบ 2 ปี สายตาของฉันก็ดันเห็นหัวข้อที่คนอื่นๆ พากันเหยียดรูปร่างฉันโดยบังเอิญ

ด้วยความสัตย์จริง ตอนแรกฉันรู้สึกว่าไม่ปลอดภัย ลองจินตนาการถึงรูปพวกนั้นดูสิ โอ้ไม่ เซลลูไลท์, ไม่นะ ฉันไม่ได้ดูดไขมันที่หน้าท้อง แน่นอนว่ามันเป็นรูปที่ไม่ดีเลย เพราะว่าถูกถ่ายในมุมที่แย่ ร่างกายของฉันไม่ได้ทำจากหิน หรือมีแต่กล้ามเนื้อ นั่นแหละที่สำคัญ


นักร้องลูกครึ่งคิวบา – อเมริกัน ร่ายยาวความรู้สึกหัวใจสลายของเธอกับความคิดที่สาวๆ ในเจเนอเรชั่นนี้เติบโตมาพร้อมกับความพยายามที่จะทำให้พวกเธอมีความสวยเกินมาตรฐานมนุษย์

“สิ่งที่เศร้าที่สุดของสาวๆ ที่เติบโตขึ้นในโลกที่ปรุงแต่งนี้คือพวกเขามองความเพอร์เฟ็กต์ที่ไม่ได้เป็นความจริง ฉันเขียนสิ่งเหล่านี้สำหรับสาวๆ ที่เหมือนกับน้องสาวของฉันที่เธอโตขึ้นในโลกของโซเชียลมีเดีย พวกเธอเห็นสิ่งที่ถูกโฟโต้ช้อป, ปรับแต่งภาพและคิดไปว่านั่นคือความจริง แต่จริงๆ สิ่งเหล่านั้นคือปลอมเปลือกทั้งนั้น” คามิลลายังให้กำลังใจแฟนเพลงสาวๆของเธอ และต้องการให้ทุกคนตระหนักถึงหายนะกับการที่ต้องอยู่ในโลกเหนือจริงกับเรือนร่างของผู้หญิง “สาวๆ เซลลูไลท์น่ะเป็นเรื่องปกติ ความอ้วนก็เหมือนกัน มันคือความงามโดยธรรมชาติ ฉันจะไม่จมกับเรื่องเฮงซวยวันนี้และหวังว่าพวกคุณจะเหมือนกัน” 


ข่าว Yahoo entertainment ภาพ IG, Internet

https://www.yahoo.com/entertainment/camila-cabello-claps-back-body-170729543.html

เข้าชม 1,797 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม