เหล่าคนดังสวยปังในแฟชั่นโชว์ POEM สมคอนเซ็ปต์ #อยากขึ้นยานแม่ต้องแวร์โพเอ้ม

ต้องบอกว่าเป็นชุดสวยที่สาวไทยกว่าค่อนประเทศอยากจะสวมใส่สักครั้งในชีวิต สำหรับ POEM แบรนด์แฟชั่นชื่อดังของดีไซเนอร์มากฝีมือ “ฌอน-ชวนล ไคสิริ” เพราะใครใส่ก็ดูสวยสง่าเพราะสามารถดึงความงามที่ซ่อนอยู่ในตัวผู้หญิงทุกคนออกมาได้ดีมาก ล่าสุดเมื่อวันก่อน POEM ได้เผยคอลเลคชั่นใหม่ Autumn/Winter 2019 ในแฟชั่นโชว์สุดอลังการกับคอนเซ็ปต์ Eternity In An Hour ณ Gaysorn Crystal Box ชั้น 19 Urban Resort งานนี้เหล่าดาราคนดังแฟนพันธุ์แท้ POEM ก็ไม่พลาดยกพลไปร่วมชมคอลเลคชั่นใหม่กันคับคั่ง แถมยังจัดเต็มด้วยการเลือกชุดสวยของแบรนด์ไปประชันกันด้วย จะมีใครบ้าง ตามไปดูกัน


เริ่มที่ “น้ำตาล พิจักขนา” ที่สวยสะดุดตาในชุดพลิ้วไหวสีขาว ต้องบอกว่าการเลือกหยิบชุดนี้มาสวมใส่ ทำให้เธอดูโดดเด่นมากในวันงาน


คนรักกันอย่าง “แอฟ ทักษอร” และคู่รักสุดสวีต “พุฒิ พุฒิชัย – จุ๋ย วรัทยา” ก็มาร่วมชมโชว์เช่นกัน คุณแม่แอฟนั้นมาในชุดสีขาวสวยหรู ส่วนสาวจุ๋ยเลือกชุดสีน้ำเงินเข้มที่ทำให้เธอดูสง่ามากๆ


สำหรับความสดใสคงไม่มีใครเกิน “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ที่มาในชุดคอลเลคชั่นล่าสุด พร้อมสไตลิ่งน่ารักๆ เห็นแล้วทำเอาลืมภาพนิราในละครใบไม้ที่ปลิดปลิวไปเลยทีเดียว

 “อ้อม พิยาดา” ดูงดงามเลอค่าในชุด gown ไล่เฉดสีที่ผสานความงามสง่าเข้ากับความหวานได้อย่างลงตัว 

ด้านเพื่อนสนิท “เจี๊ยบ โสภิตนภา” มาในชุดคุ้นตาของ POEM ที่ช่วยให้เธอดูสวยเฉี่ยวดุจนางพญา

คนนี้ก็สวยมาก “บุ๊ค ณัชชารีย์” ที่มาในชุดไล่เฉดโทนสีแปลกตา เขียว ชมพู ดูหวานซ่อนเปรี้ยว

สองพี่น้อง “เฟย์ พรปวีย์ – ฟาง ธนันต์ธรญ์” ก็ยังคงคอนเซ็ปต์สาวหวานเหมือนเช่นเคย

ถึงกับสตั๊นเมื่อเห็นลุคนี้ของ “ฐิสา วริฏฐิสา” กับชุดสุดว้าวที่เข้ากับสไตล์การแต่งหน้าทำผมของเธอเอามากๆ

 “มายด์ ลภัสลัล” เป็นอีกหนึ่งสาวที่มาในโททัลลุคจากคอลเลคชั่นล่าสุด ซึ่งเปลี่ยนลุคสาวหวานใสที่คุ้นเคยของเธอเป็นสาวเปรี้ยวแสนเก๋ไปเลย

คนนี้มาแนวหวาน “เก้า สุภัสสรา” ในชุดสไตล์คุณหนูสีสวย ยิ่งได้การแต่งหน้าทำผมอารมณ์เจ้าหญิงเข้าไป ต้องบอกว่ายิ่งมองยิ่งหลงเสน่ห์จริงๆ

 

ขาประจำของ POEM “แอน ทองประสม” วันนี้เธอมาในลุคเก๋ ด้วยท่อนบนจับเดรปสวยพร้อมโบว์อลังการด้านหลัง สมกับเป็นตัวแม่ของวงการสุดๆ

 

อีกหนึ่งลุคที่เราชอบมากคือลุคเท่ๆ ของ “แพนเค้ก เขมนิจ” ที่โดดเด่นด้วยลูกไม้และลายปัก สวยจนอยากจะได้มาไว้ในครอบครองเลยล่ะ

“แยม มทิรา” เปรี้ยวๆ ชิคๆ กับชุดมินิเดรสสีขาวดีไซน์เด่นด้วยลูกเล่นการจับเดรปช่วงกระโปรง ทำให้ดูเป็นสาวขี้เล่นแสนซนน่าค้นหา

คนนี้ไม่ว่าจะมาในลุคไหนก็สวยดูดีไปเสียหมด สำหรับ “เดียร์น่า ฟลีโป” ที่วันงานเธอเลือกชุดพริ้วๆ หวานๆ ซึ่งเป็นสไตล์ประจำตัวของเธอ ที่ดูยังไงก็ไม่เบื่อ

“มาช่า วัฒนพานิช” ยังคงรักษาบัลลังก์เซ็กซี่ตลอดกาลด้วยลุคเฉี่ยวๆ ที่แฝงความเซ็กซี่เบาๆ 

เป็นอีกหนึ่งสาวที่เลือกมาในลุคเรียบหรูสำหรับ “ยิหวา ปรียากานต์” กับชุดราตรีสีขาวที่ช่วยเพิ่มออร่าให้กับเธอได้เป็นอย่างดี

 “ออม สุชา” มาในลุคสดใสน่ารักกับมินิเดรสจากคอลเลคชั่นล่าสุดของแบรนด์

มิวส์ของแบรนด์อย่าง “โอปอล์ ปาณิสรา” ก็ยังคงสวยเฉี่ยวทุกครั้งเมื่ออยู่ในชุดของ POEM โดยเฉพาะชุดสีม่วงแสนสวยชุดนี้

  


นอกจากแขกในงาน บนแคตวอล์กก็มีเหล่าคนดังที่โชว์ลีลานางแบบได้อย่างน่าทึ่ง โดยเฉพาะ “แก้ม วิชญาณี” ที่มาพร้อมหุ่นนาฬิกาทรายดึงดูดสายตา เห็นสองชุดที่สาวแก้มเดินโชว์แล้ว ต้องบอกว่าเธอทำหน้าที่นางแบบได้ไม่มีที่ติเลย

นางแบบมืออาชีพอย่าง “แนท อนิพรณ์” ก็เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่ร่วมเดินโชว์ชุดสวยครั้งนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งแน่นอนว่าลีลาการเดินของเธอไม่เป็นรองใครอยู่แล้วน้ำตาล ชลิตา” ก็ร่วมเดินโชว์บนแคตวอล์กได้อย่างน่าจับตา ทั้งลีลาและหุ่นสวยๆ ของเธอ

 “น้ำตาล ชลิตา” ก็ร่วมเดินโชว์บนแคตวอล์กได้อย่างน่าจับตา ทั้งลีลาและหุ่นสวยๆ ของเธอ

ส่วนนางเอกของแคตวอล์กวันนั้นคงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก “ปอย ตรีชฎา” ที่มาในชุดฟินาเล่สีรุ้งสวยหวานแฝงความหมาย เป็นการปิดโชว์ที่เพอร์เฟ็กสุดๆ

ปิดท้ายด้วยเดอะแก๊งที่พร้อมใจกันสวยในชุดของ POEM เป็นการยืนยันว่า ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงสไตล์ไหน POEM ก็สามารถดึงความงามที่ซ่อนอยู่ในตัวทุกคนออกมาได้ในสไตล์ที่แต่ละคนเป็น

.

ภาพจาก Instagram

เข้าชม 657 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม