“กระแต” เปลี่ยนชื่อใหม่ มีเพียงหนึ่งเดียวในโลก

ถึงจะเคยบอกว่าไม่ค่อยเชื่อเรื่องโชคลาภมากนัก สำหรับ นักร้องลูกทุ่งสายแดนซ์ “กระแต อาร์สยาม” แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้เปลี่ยนชื่อจริงใหม่แล้ว จากเดิม นิภาพร บุญยะเลี้ยง มาเป็น นางสาว “แตร บุญยะเลี้ยง” 


.

โดยนักร้องสาวได้โพสต์รูปขณะที่ไปทำบุญจำนวนหลายภาพและหนึ่งในนั้นมีรูปเอกสารใบเปลี่ยนชื่อ พร้อมแคปชั่นว่า “#เอาบุญมาฝากกัลยาณมิตรที่รักทุกคนเน้อเจ้า 🙏🏼😇 #เลื่อนดูภาพเพิ่มเติม🔜 🙏🏼ทำบุญใหญ่ รับชื่อใหม่กันสักหน่อยเจ้า^^ นางสาว “ แตร “ บุญยะเลี้ยง #เปลี่ยนแค่ชื่อนะยังไม่เปลี่ยนคำนำหน้า🤣 #ไม่ซ้ำไม่เหมือนใครชื่อนี้1เดียวในไทยและในโลก555 #บางคนคิดว่าแตพูดเล่น555 🙈🤣 #เปลี่ยนจริงๆไม่เล่นค่าาาา #เปลี่ยนไม่ถึงวันมีแต่สิ่งดีๆแบบคาดไม่ถึงเข้ามาเพียบ!🤩”


.

ทั้งนี้ เหตุผลที่เปลี่ยนชื่อนั้น กระแตเล่าว่า “เป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคคล มีโอกาสเจออาจารย์ท่านหนึ่งบอกว่า ชื่อนิภาพร ก็ดีแต่เหนื่อย ซึ่งมันก็เหนื่อยจริงๆ ส่วนชื่อ “แตร” ก็น่ารักดี มีคนเดียวในประเทศไทย เราจะยืนหนึ่ง เป็นคนเดียวที่ใช้ชื่อนี้ แต่ปกติไม่เชื่อเรื่องการเปลี่ยนชื่อเท่าไหร่ ไม่เคยเปลี่ยนเลย มีครั้งนี้ที่อยากลอง ซึ่งพอรวมตัวเลขแล้วก็ให้ความหมายดี แตร แปลว่าเสียงดัง ชื่อเสียงโด่งดัง”


เข้าชม 1,074 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม