“ทิฟฟานี่” ร่วมงานโปรดิวเซอร์ดังของ “เลกี้ กาก้า”

ต้นสังกัด The management agency Transparent Arts ของสาวตายิ้ม “ทิฟฟานี่ ยัง” เปิดเผยว่าพวกเขาได้ตัวโปรดิวเซอร์ชื่อดังของโลก “Fernando Garibay” มาจับมือกันร่วมงานในดิจิตอลซิงเกิลใหม่ ‘Magnetic Moon’ ซึ่งเขารับหน้าที่เป็น  Co-producer ร่วมกับสาว “ทิฟฟานี่” อีกด้วย


“Fernando Garibay” เป็นโปรดิวเซอร์ที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งของโลก โดยเคยทำงานร่วมกับนักร้องแถวหน้าของวงการเพลงทั้ง “เลดี้ กาก้า, Sia, บริทนีย์ สเปียร์” และอีกมาก ซึ่งเขาก็ยังสนับสนุน “ทิฟฟานี่” ในอัลบั้มแรกของเธอ “Lips On Lips” ที่ปล่อยออกมาในเดือนกุมภาพันธ์อีกด้วย

“Magnetic Moon” เป็นเพลงแดนซ์จังหวะกลางๆ ที่มีพื้นฐานของเพลงดิสโก้และอิเลคทรอนิกส์ ซึ่งเนื้อหาของเพลงนั้นเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดของคน 2 คนที่ต่างดึงดูดซึ่งกันและกันเหมือนกับถูกลากไปถึงดวงจันทร์ และสาว “ทิฟฟานี่” ยังโชว์ความสามารถอีกด้านหนึ่งของเธอด้วยการเป็นหลักในการทำเพลงนี้ด้วยตัวเอง ทั้งโปรดิวซ์, เรียบเรียงเพลง รวมทั้งวางแผนคอนเซ็ปต์


ข่าว Allkpop ภาพ Internet


https://www.allkpop.com/article/2019/08/snsd-tiffany-young-collaborates-with-producer-of-lady-gaga?fbclid=IwAR3fu9Yp8x79hAoRhule49oFky0viAnOGIUPjMBXHu3juMQUhr67QlDdtKI

เข้าชม 114 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม