What Da Health by Pinto จานสวยสุขภาพดีที่แม่ปิ่นลงมือทำเอง

ช่วงนี้ตาม IG คุณแม่ยังสวยแซบอย่าง “ปิ่น-เก็จมณี” แล้วมักจะมีอาการหิวแบบทันทีทันใด เพราะแม่ปิ่นลุกขึ้นมาทำอาหารโชว์แฟนๆ อยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะเมนูเฮลท์ตี้ที่เธอเผยผ่านแคปชั่นใต้ภาพว่ากำลังร่วมกับเพื่อนๆ สายอาหาร อย่าง “ป๊อบ-อัคขราทร ศิลปี” ฟู้ดสไตลิสชื่อดัง และเตรียมวางแผนเปิดขายผ่านช่องทางออนไลน์ภายใต้ชื่อ “What da Healht by Pinto”



ความพิเศษคือเมนูของ “What da Healht by Pinto” เป็นเมนูเฮลตี้ที่มีส่วนประกอบเป็นดอกไม้กินได้ และสมุนไพรที่มีสรรพคุณทางยาเพียบ อย่างดอกมะรุม ดอกส้มกุ้ง เอื้อมเข็มแสด เข็มอินเดีย อัญชัน พวงชมพู เล็บมือนาง หางนกยูง และอีกสารพัด อาหารจานเด็ดของแม่ปิ่นและเพื่อนๆ จึงไม่ใช่แค่อร่อย แต่ยังสวยสะดุดตา เรียกว่าดีต่อปาก ดีต่อสุขภาพ แล้วยังดีต่อตาและดีต่อใจอีกด้วย


เมนูที่เผยโฉมให้เห็นกันเล้วคือ Buppa Roll โรลผักและดอกไม้แสนเก๋น่ารับประทาน กับ Salad in a Bottle ที่แม่ปิ่นการันตีว่าไม่ใช่ยแค่ดีต่อสุขภาพ ยังสวยจนอดที่จะเก็บภาพก่อนกินไม่ได้อีกด้วย

 

ใครสนใจอยากจะลองชิมเมนูสวยเก๋ของแม่ปิ่น อาจจะต้องอดใจรออีกนิด ช่วงนี้คุณแม่และเหล่าหุ้นส่วนกำลังเร่งทำโลโก้ ถ้าเสร็จมาติดกล่องได้เมื่อไร ก็พร้อมขายเมื่อนั้นเลยจ้า

ภาพจาก IG : @kejmanee @pop_silpi

เข้าชม 135 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม