“แจ๊ส” เซ็ง โดนหลอกจองคิวงาน ลั่น ไม่พร้อมอย่าจัด

นักร้อง-นักแสดงตลกชื่อดัง “แจ๊ส ชวนชื่น” ให้สัมภาษณ์ขณะมาร่วมงานเปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้า MOO Pop-up Store ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถึงเรื่องที่ภรรยาสาว “แจง ปุณณาสา” โพสต์ข้อความเตือนศิลปินนักร้อง หลังวงดนตรี สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ของสามี ถูกนำรูปไปโปรโมตงานโดยที่ยังไม่จ่ายค่ามัดจำแต่อย่างใด พร้อมกับเลื่อนงานดังกล่าว จนทำให้เสียโอกาสรับงานอื่น 


.

งานนี้ “แจ๊ส” ถึงกับออกอาการเซ็งที่ถูกแอบอ้างนำรูปไปโปรโมตงานคอนเสิร์ตโดยไม่จ่ายมัดจำ ทำให้สูญเสียรายได้ แต่ยังบอกอีกว่ารู้สึกสงสารแม่ค้าที่ถูกหลอกเก็บค่าที่มากกว่า ต่อไปคงต้องระมัดระวังเรื่องการรับงานให้มาก และคงต้องเก็บค่ามัดจำก่อนทุกงานแล้ว ถึงบางทีเจ้าภาพบอกรอหมุนเงินค่าบัตรก่อน ก็แนะนำนะครับ ถ้ายังไม่มีอะไรพร้อม ไม่ต้องจัดงาน เชื่อผม รอพร้อมๆ ดีกว่า ไม่งั้นจะเสียหายไปหมด เราก็เสียโอกาสของงาน ต้องแคนเซิลงานอื่น ซึ่งงานแต่ละงานเงินทั้งนั้น


.

พอถามว่าโกรธไหม ตลกหนุ่มกล่าวว่า “ไม่ได้โกรธนะ เพราะไม่ได้ทำเราเสียหายมากมาย เหมือนงานๆ หนึ่งที่โทรแคนเซิลเราไป แต่มันมากกว่านั้นคือใจร้ายกับคนอื่นมากไปหน่อย ส่วนที่แจงโพสต์ก็เพื่อเป็นประโยชน์ให้คนอื่น เดี๋ยวจะโดนแบบเราด้วย”

.


ส่วนเรื่องคดีคนงานบ้านแม่ยายถูกฆ่าตายหน้าบ้านตนนั้น “แจ๊ส” เผยว่าหลังผู้ต้องหาเข้ามอบตัวก็หมดหน้าที่ของตัวเองแล้ว จากนี้ให้ทนายดูแลรูปคดีต่อไป และตั้งแต่เกิดเรื่องยังไม่ได้กลับไปนอนบ้านหลังนั้นเลย เพราะยังทำใจไม่ได้ภาพมันติดตาและฝังใจ แต่ยังไม่คิดจะขายบ้านแน่นอน แค่เป็นห่วงความปลอดภัยของลูก แต่โชคดี สน.มีนบุรี เขาเอาตำรวจมาอยู่หน้าบ้านตลอด ตอนนี้เตรียมย้ายครอบครัวไปอยู่บ้านหลังใหม่ที่ทำไว้เป็นโฮมออฟฟิศแล้ว ยืนยันว่าไม่ได้ฟุ่มเฟือยตามที่มีคนเข้ามาคอมเมนต์ในไอจี.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 198 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม