เปิดทำเนียบคนเคยมีข่าวเป็นคู่เดท “เลดี้กาก้า”

มอนสเตอร์ตัวแม่ “เลดี้ กาก้า”  เพิ่งจะตกเป็นข่าวปลูกต้นรักครั้งใหม่กับช่างเทคนิคด้านเสียง  ซึ่งมีภาพปาปาราซซี่มาเป็นหลักฐาน 



แต่ก่อนเจ้าตัวจะมาคอนเฟิร์ม ไปดูสิว่า ใครที่เคยมีข่าวเป็นคู่เดตของ มอนสเตอร์ตัวแม่กันบ้าง  

ลุค คาร์ล  (2005)


ก่อนจะแจ้งเกิดในฐานะ เลดี้ กาก้า   เธอเคยคบกับเจ้าของบาร์  ลุค คาร์ลl  ซึ่งความสัมพันธ์ ระหว่างทั้งคู่ เริ่มต้นในปี 2005  แล้วก็เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก จนมาปิดฉากลงจริงๆเมื่อปี 2011   เลดี้ กาก้า เคยให้สัมภาษณ์เมื่อปี 2010 ว่า เธอยังรัก  คาร์ล   แต่ฝ่ายชายไปคบกับคนอื่นแล้ว     ลือกันว่าเลดี้ กาก้า เขียน เพลง You and I ถ่ายทอดความรักของเธอกับ  คาร์ล ด้วย 

โรเบิร์ต ฟูซารี  (2006)

โรเบิร์ต ฟูซารี  พบ เลดี้ กาก้า ตอนเธออายุ 23 ปี ซึ่งตอนนั้น เลดี้ กาก้า ยังใช้ชื่อจริงว่า Stefani Germanotta อยู่แล้ว     จากนั้น   โรเบิร์ต ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์เพลงระดับรางวัลแกรมมี่ ก็ดึง เลดี้ กาก้า มาอยู่ในสังกัด Interscope Records  ไม่นานนัก รักก็บังเกิด โดยที่ โรเบิร์ต เป็นป๋าดันให้ เลดี้ กาก้า แจ้งเกิดในวงการเพลงซะด้วย 

ถึงอย่างนั้น รักครั้งนี้ กลับจบลงไม่สวยนัก เมื่อโรเบิร์ต ยื่นฟ้อง เลดี้ กาก้า เมื่อปี 2010 เรียกเงิน 30 ล้านเหรียญ โดยอ้างว่า เขาควรได้รับประโยชน์จากการปั้นให้เธอกลายเป็นนักร้องดังขึ้นมา  แต่สุดท้ายคดีก็จบลงเมื่อวันที่ 10 กันยายน 2010 โดยที่เขาทำอะไร เลดี้ กาก้า ไม่ได้  เพราะไม่มีหลักฐานเพียงพอ    

แมทธิว วิลเลียมส์ ( 2008)

แมทธิว วิลเลียมส์  กับ เลดี้ กาก้า  พบกันในร้านอาหารเมื่อปี 2008  แล้วก็รู้สึกถึงเคมีที่เข้ากัน  จนเลดี้ กาก้า ดึง แมทธิว มาเป็นผู้กำกับศิลป์ใน ทีม Haus of Gaga  ด้วย  ทั้งคู่ทำงานร่วมกันหลายโปรเจ็ค รวมถึงการทัวร์คอนสิร์ตครั้งแรกของมอนสเตอร์ตัวแม่   แต่พอรักจบ แมทธิว ก็ออกจากทีม  Haus of Gaga  ไปด้วย 

ทารา ซาเวโล  (2009)


เลดี้ กาก้า  พบกับช่างแต่งหน้า ทารา ซาเวโล ในกองถ่าย  MV เพลง  “Bad Romance”    แล้ว  ซาเวโล ก็ได้มาทำงานในทีม  Haus of Gaga ด้วย  แต่พอ เลดี้ กาก้า มีปัญหาสุขภาพ ซาเวโล ก็หายไปจากชีวิตของมอนสเตอร์ตัวแม่    ข่าวลือที่ไม่มีใครฟันธง บอกว่า ทารา แอบไปคั่วนักร้องคนใหม่ 

สปีดี กอสซาเลส (2009)

ทั้งคู่เจอกันในกองถ่าย  “ Love game” เมื่อปี2009   จากนั้นก็เริ่มเดตกัน แต่รักครั้งนี้ไม่ยืนยาวซึ่งฝ่าย เลดี้ กาก้า เคยพูดทำนองว่าเธอเป็นฝ่ายอกหัก  แต่ฝ่ายชายกลับบอกว่าเหตุผลที่เลิกกันเพราะภาพหลุด เลดี้ กาก้าจูบอยู่กับผู้ชายคนอื่น

แองเจลิน่า โจลี  (2010)

เอียน ฮาลเปอริน  เคยเขียนไว้ในหนังสือ  “Brangelina : The Untold Story of Brad Pitt and Angelina Jolie” ว่า โจลี่ ปลื้ม เลดี้ กาก้า มาก ถงขนาดเคยนอกใจ แบรด พิตต์ ไปมีสัมพันธ์สวาทกับมอนสเตอร์ตัวแม่ที่โรงแรมหรู   ถึงอย่างนั้น ทั้ง โจลี่ และ เลดี้ กาก้า ต่างไม่เคยพูดถึงข่าวลือนี้ 

เทย์เลอร์ คินนีย์  ( 2011)

หลัง เลดี้ กาก้า จบสัมพันธ์กับ ลุค คาร์ล แบบจริงจัง  เธอได้พบกับ เทย์เลอร์ คินนีย์ ในกองถ่าย   MV “You and I” ซึ่ง เทย์เลอร์ มาเล่นเป็นพระเอก MV ให้    คู่นี้เริ่มเดตกันจริงๆเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2011  จนกระทั่งวันวาเลนไทน์เมื่อปี 2015  เทย์เลอร์ ก็ขอ เลดี้ กาก้า แต่งงาน แต่ยังไม่ทันได้ทำพิธีสาบานรัก    ทั้งคู่ก็เลิกกันเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2016 ซะก่อน ซึ่งเป็นช่วงที่ เลดี้ กาก้า ถ่ายทำหนังเรื่อง   “A Star Is Born”   นั่นเอง   

ถึงรักสะบั้น  แต่ทั้งคู่ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และเทย์เลอร์ ยังร่วมยินดีในความสำเร็จของหนังเรื่องนี้ด้วย 

คริสเตียน คาริโน  (2017) 

ความสัมพันธ์ระหว่าง  คริสเตียน คาริโน  และ เลดี้ กาก้า  เริ่มชัดเจนเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2017   และรักก็รุดหน้าไปเร็วมาก ถึงขนาดตัดสินใจหมั้นกันเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2017 แถมคาริโน ยังสักรูปใบหน้าของ เลดี้ กาก้า ไว้ที่แขนของเขา  แต่ความสัมพันธ์กลับสิ้นสุดลงในเดือนกุมภาพันธ์ 2019 ด้วยเหตุผลยอดฮิตว่า  เข้ากันไม่ได้   

ภาพ-ข่าว    https://guardianlv.com/2019/04/lady-gagas-love-life-the-men-and-women-she-has-dated/

เข้าชม 665 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม