เปิดลุคชุดวิวาห์คู่รักดารา 3 เจ้าสาว 3 สไตล์


    แม้จะผ่านไปเพียงแค่ครึ่งปี แต่ก็มีเหล่าคู่รักดาราคุกเข่าขอแต่งงาน รวมทั้งตบเท้าเข้าพิธีวิวาห์กันไปหลายคู่ วันนี้เลยจะพาไปส่องชุดวิวาห์หลากลุคของเจ้าสาวยุค 2019 ให้คนโสดได้มโนเป็นเจ้าสาวสักหน่อย 


    เริ่มกันด้วยสาวติสท์ “สายป่าน อภิญญา“ ที่ตบเท้าเข้าวิวาห์กับหวานใจ “วุฒิ นันทวุฒิ” ไปเมื่อต้นเดือน ก.ค. 2562 โดยวันงานทั้งคู่เปลี่ยนชุดหลายลุคสุเก๋ เริ่มจากงานแถลงข่าวสายป่านก็ขอจัดชุดเดรสจากแบรนด์ CHIRAWATT ที่บ่งบอกถึงความสัมพันธ์อันอบอุ่นครั้งนี้ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากที่ทั้งคู่ชอบดำน้ำ ชุดเลยมีทั้งหอย ปู ปลา เป็นเหมือนนางเงือกในท้องทะเล 


ลุคต่อมาเป็นในส่วนของพิธีไทยเป็นชุดไทยจากห้องเสื้อระดับกูตูร์เมืองไทย Vanus couture ที่ออกแบบได้อย่างลงตัว  

ในช่วงงานเลี้ยง ทั้งคู่เลือกชุดจากแบรนด์ MINIMAL BRIDE PROJECT ที่แอบเผยสัดส่วนให้สาวสายป่านดูมีสเน่ห์ จนเจ้าตัวถึงกับเขียนบรรยายในไอจีว่า “ ชุดเจ้าสาวที่ใครๆ พูดว่าเป็นตัวป่านมาก”

ปิดท้ายด้วยชุดอาฟเตอร์ปาตี้ ที่ผสานความสนุกสนานของบ่าวสาว งานนี้สาวสายป่านยังจัดโชว์ชุดพิเศษน่ารักๆ กับหวานใจ ให้แขกในงานได้สนุกไปด้วยกัน 

********************************************************************************

  มาต่อกันที่คู่รัก “ยุ้ย จีรนันท์” และ “ธัญญ์ ธนากร” ที่สานสัมพันธ์กันมากว่า 10 ปี และพากันเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อเดือน ม.ค. 2562 โดยงานนี้สาวยุ้ยขอจัดชุดจาก FINALE WEDDING STUDIO จากสองดีไซเนอร์ไทย “เกสินี กล่ำอยู่” และ “สุดจิตร์ สุดจิตต์” เริ่มกันที่ชุดไทยประยุกต์สมัยรัชกาลที่ 5 กับสีโรสโกลด์ที่ดูจะลงตัว

ชุดฉลองวิวาห์ของสาวยุ้ยที่เผยสัดส่วนเล็กๆ ด้วยซีทรูลงลายปักละเอียดและงดงาม เหมาะกับเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุด 

และฉลองวิวาห์ด้วยชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้กับเดรสสั้นๆ ใส่กับกางเกง ส่งให้เจ้าสาวดูมีความแซ่บ และปักด้วยคริสตัลเพิ่มความหรูหราให้กับตัวชุด

********************************************************************************

อีกหนึ่งสาวพิธีกรสายฮาของรายการตกมันส์บันเทิง “ชมพู่ ธัณย์สิตา” ที่ควงว่าที่เจ้าบ่าว “บอย วัชรพงศ์” เข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อเดือน มี.ค. 2562 ถึงจะเป็นสายฮา แต่วันงานเจ้าสาวคนนี้ทำแขกร้องว้าวมาแล้ว เริ่มที่ชุดไทยช่วงเช้าของสาวชมพู่ ที่มีดีเทลเรียบง่ายเปิดไหล่เผยสเน่ห์เจ้าสาว

ต่อด้วยชุดลูกไม้สีขาวที่ดูสง่าเหมือนเจ้าหญิง ในงานแถลงข่าวก่อนเข้าพิธีวิวาห์ยามค่ำคืน 

 

ปิดท้ายด้วยชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่ดูเป็นสาวชมพู่สุดๆ เพราะมีดีเทลของความสนุกสนาน สบายๆ และมีสีสัน

คู่รักคู่ไหนปิ๊งไอเดียจะเอาไปเป็นแนวทางวิวาห์ปลายปีนี้ก็ไม่สงวนลิขสิทธิ์นะ

ขอบคุณภาพจาก : @apinya @yui_chiranan @chompoo_konbai

เข้าชม 289 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม