G.O วง MBLAQ เปิดใจทำไมอยู่ก่อนแต่งกับแฟนสาว “ชเว เยซึล”

เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านไอดอลหนุ่ม G.O วง MBLAQ ได้โพสต์คลิปว่าเขากับแฟนสาว “ชเว เยซึล” ได้ย้ายเข้าไปอยู่ด้วยกัน ทั้งยังได้รับคำอวยพรจากครอบครัวของทั้งคู่ ซึ่งเป็นอีกก้าวหนึ่งที่สำคัญในการนำไปสู่การเตรียมแต่งงาน


คู่รักคนดังเปิดเผยในรายการ “Night of Real Entertainment” โดย “เยซึล” อธิบายว่าทั้งเธอและหวานใจตัดสินใจว่าควรใช้ชีวิตด้วยกันก่อนที่จะแต่งงาน และเริ่มมีข้อตกลงในการใช้ชีวิตร่วมกัน ขณะที่ G.O ก็เปิดใจว่า “ในอดีตนั้น การคบหาของคนดังนั้นต่างก็เป็นความลับ แต่จริงๆ แล้วแฟนๆ ก็รับรู้ทุกอย่างแต่ก็ทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นเพราะพวกเขารักในตัวศิลปิน แต่เราได้ขออนุญาตที่จะรับความรักที่แท้จริงจากแฟนๆ ดังนั้นผมและเยซึลก็อยากจะแสดงตัวตนทั้งหมดให้ทุกคนได้เห็น”

คู่รักสุดหวานประกาศข่าวดีเรื่องงานวิวาห์เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา และบอกให้แฟนๆ ได้รับรู้ถึงการเตรียมงาน โดย G.O เสริมว่า “เราเตรียมจะแต่งงานกันหลังจากที่คบหากันมานาน 700 วัน” และว่าที่ภรรยายังเผยอีกว่า “ฉันคิดว่าเราพร้อมที่จะแต่งงาน เพราะได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมาแล้ว” 



ข่าว /ภาพ Soompi

https://www.soompi.com/article/1342343wpp/mblaqs-g-o-and-choi-ye-seul-explain-why-they-chose-to-live-together-before-marriage

เข้าชม 479 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม