“มุก” มั่นใจ “เจ” ไม่จีบตามคำท้า ยืนยันแค่พี่น้อง

ตั้งแต่นักแสดงสาววิกหมอชิต “มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์” โพสต์ภาพคู่นักฟุตบอลหนุ่ม “เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์” ซึ่งตอนนี้ค้าแข้งอยู่สโมสร คอนซาโดเล ซัปโปะโระ ที่ประเทศญี่ปุ่่น ก็ทำให้ชาวเน็ตสงสัยถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ว่าแอบซุ่มคบกันอยู่หรือเปล่า เพราะต่างฝ่ายมักคอมเมนต์โต้ตอบกันดูสนิทสนมเกินเพื่อนธรรมดา ยิ่งเพิ่งผ่านวันเกิดนักแสดงสาวมาด้วย แบบนี้หนุ่มเจมีคำอวยพรพิเศษให้หรือเปล่า


.

ก็ได้รับคำตอบจากสาวมุก ว่า “ปีนี้ได้เค้กประมาณ 3 ก้อน ได้ของขวัญจากแฟนๆ เยอะมากค่ะ แต่ของขวัญให้ตัวเองตอนนี้ยังไม่มี แค่เล็งไว้อนาคตอยากซื้อบ้าน ส่วนคำอวยพรจากเจ ก็ยังไม่มีอะไร มีแค่คอมเมนต์ในไอจีกันตามปกติ เพราะช่วงนี้ไม่ได้คุย แค่กดไลก์รูปในไอจีปกติ แต่ถ้าไปเที่ยวญี่ปุ่นก็คงได้คุย” 


.

ส่วนก่อนหน้านี้ที่เคยให้สัมภาษณ์เหมือนท้าให้ฝ่ายชายจีบ นักแสดงสาวเผยอย่างอารมณ์ดีว่า “คือเรามั่นใจอยู่แล้วว่าเขาไม่จีบเรา สิ่งที่มุกพูดไปเพราะรู้ว่าเขาเป็นพี่เรา ไม่ได้คิดอะไรจริงๆ เลยกล้าพูด และเขาเป็นคนตลกอยู่แล้ว บางทีท่าทางของเขามันอาจจะทำให้คนรู้สึก แต่สำหรับมุกว่ามันไม่มีอะไรจริงๆ เพราะเขาก็หยอดตามสไตล์เขา อย่างเวลาที่ไปเที่ยวเขาก็แซวทุกคน” 

.


ทั้งนี้ “มุก” เผยอีกว่า “ได้เห็นกระแสที่คนเชียร์ แต่เราไม่ได้คิดอะไรกับพี่เขา พี่เขาก็ไม่ได้คิดอะไรกับเรา เป็นพี่น้องเป็นเพื่อนกันเท่านั้น ก็ยอมรับว่ามีหนุ่มเข้ามาบ้าง แต่ไม่ใช่คนในวงการ ส่วนใหญ่เป็นคนข้างนอก คือคนในเราไม่คุยอยู่แล้ว มองว่าทำงานตรงนี้ก็ต้องเจอกันในสักวัน ก็สบายใจแบบนี้มากกว่า แต่ตอนนี้ไม่ได้เปิดใจสุดๆ ยังไงก็เลือกงานมาก่อน”

เข้าชม 120 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม