สด…ใสเวอร์ เผยเคล็ดลับของ 5 นางเอก สวยเป๊ะแม้หน้าสด

ช่วงนี้สาวๆ นางเอกหลายคนพากันโชว์หน้าสดลงโซเชียลจนทำเอาแฟนๆ ต้องอึ้ง เพราะผิวสวยหน้าใสกันมาก ไม่ว่าจะเป็น พลอย-เฌอมาลย์, มิ้นต์-ชาลิดา, โบว์-เมลดา, แพนเค้ก-เขมนิจ, ยิหวา-ปรียากานต์ เห็นแล้วต้องบอกว่าสวยเป๊ะไม่แพ้ตอนแต่งหน้าจัดเต็มกันเลย แต่กว่าจะใสได้ขนาดนี้รู้ไหมว่าแต่ละคนดูแลตัวเองอย่างไรกันบ้าง


 


พลอย-เฌอมาลย์

นางเอกฝีมือเยี่ยมคนนี้มีวิธีดูแลผิวให้สวยด้วยการเลือกใช้สกินแคร์ที่เหมาะกับผิวพรรณและหมั่นทาครีมบำรุงอยู่ตลอด บวกกับเลือกกินอาหารที่ดีมีประโยชน์ รวมถึงไม่ลืมที่จะไปนวดหน้า ขัดผิว และเลเซอร์เป็นประจำ


 

มิ้นต์-ชาลิดา

คนนี้ก็ใสไม่แพ้กัน สำหรับมิ้นต์-ชาลิดา เธอบอกว่าดูแลผิวเป็นปกติคือขยันทาครีมอยู่เสมอ โดยจะพิถีพิถันกับการเลือกใช้ครีมที่เหมาะกับสภาพผิวและต้องบำรุงทุกวันไม่มีเว้น ที่สำคัญคือต้องไม่ลืมทาครีมกันแดด เพราะแดดเมืองไทยร้อนแรงมาก

 

โบว์-เมลดา

เพราะเป็นคนผิวแห้งและแพ้ง่าย โบว์จึงต้องให้ความสำคัญกับการดูแลผิวเป็นพิเศษ โดยเธอพยายามสรรหาผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับสภาพผิวจนเจอตัวที่ใช่ ทั้งโฟมล้างหน้าและครีมบำรุง ซึ่งช่วยลดรอยสิว รอยดำ และพวกผดต่างๆ ลง ทั้งยังล้างน้ำด้วยน้ำเย็นทุกวันเพื่อให้รูขุมขนกระชับขึ้น รวมถึงรับประทานวิตามินซีและวิตามินบีเพื่อช่วยเสริมความแข็งแรงของผิวด้วย

 

แพนเค้ก-เขมนิจ

วิธีดูแลผิวให้ใสเสมอของแพนเค้กทำได้ง่ายๆ ด้วยการพยายามดื่มน้ำให้เยอะ เพื่อช่วยแก้ปัญหาผิวแห้ง และยังให้ความสำคัญกับการดูแลเรื่องระบบขับถ่ายให้ดี จะได้ขับของเสียและพิษออกจากร่างกาย การทำงานของระบบต่างๆ จะได้ดีขึ้น

 

ยิหวา-ปรียากานต์

สาวสวยอย่างยิหว่า บอกว่าวิธีดูแลร่างกายรวมถึงเรื่องผิวพรรณของเธอเริ่มต้นที่การกิน โดยพยายามลดการรับประทานเนื้อสัตว์ลงให้น้อยที่สุดจนแทบไม่แตะเลย แล้วหันมาเน้นที่ผักผลไม้เพื่อรับวิตามินจากธรรมชาติแทน ซึ่งผักที่เธอชอบกินมากคือมะระที่มีสารแอนติออกซิแดนท์สูง ช่วยลดปฏิกิริยาการออกซิเดชั่นของเซลล์ในร่างกายซึ่งเป็นต้นเหตุของความเสื่อมของเซลล์ ผิวแห้ง ผิวเสีย เลยทำให้ผิวสวยใสอย่างที่เห็น

รู้อย่างนี้แล้วอย่ารอช้า รีบทำตามเคล็ดลับของพวกเธอกันดีกว่า จะได้ผิวสวยผิวใสแบบนางเอกบ้าง

ภาพจาก IG : @chermarn , @mint_chalida , @bow_maylada , @khemanito , @yiiiwha

เข้าชม 826 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม