“จาง กียง” ตื่นเต้น เล่นหนังเรื่องแรกในชีวิต

เปิดตัวรอบสื่อมวลชนไปแล้ว สำหรับภาพยนตร์  “Bad Guys: The Movie” ที่โรงภาพยนตร์ CGV ที่อัพกูจอง เขตกังนัม โดยหนึ่งในนักแสดงที่มาร่วมงานคือพระเอกสุดฮอต “จาง กียง” ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เขาได้มีโอกาสแสดงภาพยนตร์ 


“กียง” เปิดใจว่า “นี่เป็นหนังเรื่องแรกของผม ผมรู้สึกประหม่ามากแต่ในทางที่ดีนะครับ ผมเป็นแฟนของหนังเรื่องนี้ตอนที่เป็นละคร ตอนที่ได้ยินข่าวว่า Bad Guys จะรีเมกเป็นหนัง ผมคิดว่ายังไงก็ต้องเห็นผมในจอให้ได้ และหลังจากที่รู้ว่านักแสดงที่จะมาร่วมงานคือรุ่นพี่คิม ซังจุงและมา ดงซอก มันยิ่งทำให้ผมต้องการที่จะเล่นหนังเรื่องนี้แบบไม่มีเงื่อนไขเลย”

เมื่อเปรียบเทียบคาแรกเตอร์ที่แข็งแกร่งในภาพยนตร์ กับผู้ชายสุดอบอุ่นในซีรีส์เรื่องล่าสุด Search : WWW พระเอกหน้าหล่อเผยว่า ตัวจริงของเขาเหมือนกับ “พัค มอกอน” ตัวละครในซีรีส์มากกว่า


“Bad Guys: The Movie” นั้นดัดแปลงมาจากซีรีส์จากช่อง OCN ที่ออกอากาศในปี 2014 เรื่อง Bad Guys ซึ่งได้นักแสดงชุดเดิมทั้ง “มา ดงซอก, คิม ซังจุน และคัง เยวอน” รวมทั้งตัวละครใหม่ที่รับบทโดย “จาง กียง และ คิม อาจุง” เล่าเรื่องของทีมสืบสวยอาชญากรรมพิเศษที่กลับมาแก้คดีที่ไม่เคยพบมาก่อนเมื่ออาชญากรจอมแสบหลบหนีออกจากคุกที่มีการคุ้มกันอย่างแน่นหนา

“Bad Guys: The Movie” เตรียมลงโรงฉายที่ประเทศเกาหลีในเดือนกันยายนนี้


ข่าว Soompi ภาพ Internet

https://breathlesssurvival.wordpress.com/2019/07/29/bad-guys-meet-the-press/

เข้าชม 502 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม