“อั้ม” ปัดรีเทิร์น “โน้ต-พก” ย้ำทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด

หลังซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา” แชะรูปคู่กับอดีตหวานใจ “โน้ต-วิเศษ” ตั้งแต่เลิกรามานานเกือบ10 ปี โดยทั้งคู่พร้อมใจกันลงรูปดังกล่าวในไอจีสตอรี่ส่วนตัว ถือเป็นโมเมนต์ดีๆ ให้แฟนคลับยิ้มตาม เพราะต่างฝ่ายต่างโสดในตอนนี้


งานนี้มีโอกาสได้เจอตัวซุปตาร์สาว เลยต้องรีบอัปเดตความสัมพันธ์สักนิดว่าจะมีโอกาสรีเทิร์นกับหนุ่มโน้ตหรือเปล่าหลังร่วมเฟรมกันในงานหนึ่ง ก่อนได้คำตอบกลับมาว่า “คือไม่แปลกที่จะถ่ายรูปคู่กัน เพราะเรารู้จักกันอยู่แล้ว มีเจอกันบ้างตามปกติ และไม่ต้องมาจับจ้องอะไร เพราะเราเลิกกันมา 10 ปีแล้ว คือไม่ต้องโฟกัสอะไรเลย แค่ยังคุยกัน ถ่ายรูปเล่นกันปกติ 

ส่วนที่หลายคนจับจ้องว่ามีไฮโซ “พก ประธานวงศ์” อดีตหวานใจคนล่าสุด ก็มาร่วมงานเดียวกับโน้ต สาวอั้มก็เล่าว่า เขาก็เป็นเพื่อนก๊วนๆ เดียวกัน ก็ไปเจอกันได้ ส่วนที่คนลุ้นให้คืนดีกับหนุ่มพกนั่น ซุปตาร์สาวบอกว่า อย่าเพิ่งลุ้นเลยค่ะ 


และพอถูกถามว่า หรือที่จริงเราให้เวลาพกพิสูจน์อะไรมั้ย งานนี้ซุปตาร์สาวตอบอย่างอารมณ์ดีว่า “พิสูจน์อะไรค่ะ ไม่เห็นพิสูจน์อะไรเลย ยังเหมือนเดิม ส่วนจะมีโอกาสกลับมารีเทิร์นไหม ก็ยังไม่รู้ คือคนอื่นก็ยังไม่มีใครเข้ามา ก็อย่าพูดว่าเราเปิดเลย อั้มแค่ขอเลือกคนที่ดีดีกว่า ตอนนี้ยังไม่รีบร้อน ทุกคนก็เป็นเพื่อนๆ กันหมด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 32 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม