ซูเปอร์โมเดล “เอมิลี่ ราทาจคาวสกิ” อวดหุ่นเซี๊ยในวันพีซสีแซ่บ

พริกยกครกนัวๆ เลยจาก ซูเปอร์โมเดลสาวแซ่บวัย 28 “เอมิลี่ ราทาจคาวสกิ” ที่อวดหุ่นสุดเซี๊ยะในชุดวันพีชสีแสด เว้าโชว์ซิกซ์แพ็กที่ฟิตแอนด์เฟิร์มรวมกับรูปปั้นแกะสลัก สวมรองเท้าสนีคเกอร์สีขาว ยืนโพสท่าสวยๆ อยู่หน้ารถกระบะสีชมพูหวานแหวว ที่มีคำว่า BABE เขียนอยู่ข้างประตู


นอกจากนี้ในอินสตาแกรมสตอรี่ของเธอยังโพสต์คลิปที่เธอกำลังขับรถกระบะคันนั้น สวมต่างหูห่วงสีทอง ละคอมพลีทลุคด้วยหมวกเบสบอล ซึ่ง BABE ก็คือชื่อของแบรนด์ ไวน์กระป๋อง ซึ่งเธอและเพื่อน Josh Ostrovsky ทำร่วมกัน

“เอมิลี่” สละโสดเมื่อปลายปีที่แล้วกับ Sebastian Bear-McClard ซึ่งจัดงานชื่นมื่นไปที่นิวยอร์ก ซึ่งก่อนหน้านี้เธอยังให้สัมภาษณ์กับ Hypebae เกี่ยวกับบิวตี้ ทริคของเธอที่ทำยังไงให้ดูดีต้านทานแรงโน้มถ่วงของโลก ซึ่งเธอบอกว่า “ฉันล้างหน้าทุกเช้าและทุกๆ คืน และใช้สกินแคร์ที่หลากหลายซึ่งขึ้นกับสภาพผิวหน้าในช่วงเวลานั้นๆ หลังจากนั้นก็ค่อยแต่งหน้าแล้วถึงออกจากบ้าน และฉันยังแต้มสีสิปติกที่จมูกและแก้มแทนบรัชออน แล้วก็ใช้ดินสอเขียวคิ้วแต้มกระเล็กน้อยที่แก้ม”


ข่าว / ภาพ Dailymail


https://www.dailymail.co.uk/tvshowbiz/article-7295493/Emily-Ratajkowski-puts-cleavage-abs-display-extreme-cut-swimsuit.html

เข้าชม 37 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม