รักสะบั้นแต่ร่วมงานกันได้ “ลิลี่ -โคล” โพสต์แรง! แซะให้คิด เอ๊ะ ว่าใคร?!

ยังคงเป็นปริศนาการเลิกราของสองนักแสดงนำซีรีส์ “Riverdale” อย่าง “ลิลี่ ไรน์ฮาร์ต” และ “โคล สเปราซ์” จนกระทั่งนักแสดงสาวเปิดปากสบถว่า “คนอื่นๆช่างไม่รู้ –่าอะไรเลย!’ เกี่ยวกับสเตตัสความสัมพันธ์ของพวกเขา โดยบทความใน W อ้างว่าจริงๆแล้วนี่เป็นการแยกทางที่โรแมนติก แต่ถึงอย่างนั้นทั้งคู่ก็ขอแยกกันให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน


ไม่กี่วันหลังจาก “ลิลี่” และ “โคล” เลิกรากันหลังจากที่คบกันไป 2 ปี ทั้งคู่ก็ปรากฎตัวบนหน้าปกของนิตยสาร W ในคอนเซ็ปต์สุดเซ็กซี่ เพื่อโปรโมทและร่วมให้สัมภาษณ์กับสื่อออนไลน์ อดีตคู่รักยังกระแทกกระทั้นกับข่าวซุปซิบเกี่ยวกับความสัมพันธ์ แต่ก็ยืนยันว่าเลิกกันแล้วผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดย “ลิลี่” เขียนแคปชั่นใต้รูปว่า “ข่าวด่วน : แหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้ยืนยันว่า พวกคุณน่ะไม่รู้เรื่อง..อะไรเลย”


ขณะที่ “โคล” ก็เหน็บแหล่งข่าวที่เม้าท์มอยข่าวซุปซิปเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขาว่า “ไม่เคยมีมาก่อน! โคล สเปราซ์ และ ลิลี ไรน์ฮาร์ต ทำลาย ‘แหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือ’ ที่ใส่ไฟชีวิตรักเสเพลของพวกเขา”


ข่าว yahoo entertainment ภาพ Internet

https://www.yahoo.com/entertainment/lili-reinhart-says-people-dont-know-sh-about-her-relationship-status-with-cole-sprouse-183700303.html

เข้าชม 7,983 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ