“อี ดงอุค” แปลงร่างเป็นคุณหมอฟันผู้ลึกลับในซีรีส์ที่สร้างจากเว็ปตูนชื่อดัง

     ปล่อยภาพเบื้องหลังออกมาให้สาวๆใจระทวยแล้วจ้า ซีรีส์เรื่อง “นรกคือคนอื่น (Hell Is Other Peopl) ที่สร้างมาจากเว็ปตูนชื่อดังในเรื่องเดียวกัน เล่าเรื่องลึกลับของ “ยูน จองวอน” (รับบทโดยอิม ซิวาน) นักเขียนผู้ทะเยอทะยานจึงย้ายมาอยู่ที่เมืองหลวง “โซล” โดยหลังจากย้ายเข้ามาอยู่ในหอพักแล้ว “ยูน จองวอน” จึงได้พบว่าเขาถูกจับลงนรกซึ่งสร้างโดยเพื่อนบ้านสุดประหลาด


“อี ดงอุค” นั้นรับบทเป็น “ซอ มุนโจ” หมอฟันเจ้าของคลินิกที่อยู่ใกล้กับหอพัก นอกจากเป็นชายหนุ่มที่หน้าตาหล่อเหลาแล้ว เขาก็ยังเปี่ยมไปด้วยสเน่ห์และหัวใจศิลปิน แต่ตัวละครนี้ไม่ได้ปรากฎอยู่ในเว็ปตูน ทำให้แฟนๆต่างสงสัยว่าบทบาทในซีรีส์ของเขาจะเป็นอย่างไร


และสดๆร้อนๆที่ซีรีส์ “นรกคือคนอื่น” แชร์รูปของ “อี ดงอุค” ในลุคของหมอฟันชวนฝันที่กำลังทำงานรักษาคนไข้อย่างตั้งอกตั้งใจ แถมยังมีรอยยิ้มอันอบอุ่นให้เด็กผู้ชายตัวน้อย ที่อาจบอกใบ้บุคลิกภาพของคุณหมอสุดหล่อคนนี้ได้



ข่าว / ภาพ Soompi

https://www.soompi.com/article/1341272wpp/lee-dong-wook-transforms-into-mysterious-dentist-in-upcoming-drama-hell-is-other-people?fbclid=IwAR2iJb7sfPWfzb-r6ZixWI980mabwUzqcUe_PReVBvFrD70BOX9v_jtdvEU

เข้าชม 1,331 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม