เอาใจช่วยความรัก “จอง แฮอิน – คิม โกอึน” ในหนังเรื่องใหม่

ปล่อยน้ำจิ้มออกมาเรียกน้ำย่อยเรื่อยๆ เลยค่ะ ภาพโปสเตอร์และเบื้องหลังภาพยนตร์เรื่อง “Tune in for Love” ที่ย้อนเวลาไปในปี 1975 เล่าเรื่องของมิโซ (คิม โกอึน) และฮยอนอู (จอง แฮอิน) โดยความรักของพวกเขาเริ่มต้นจากการพบกันโดยบังเอิญ แต่ดูเหมือนว่าโชคชะตาจะไม่เป็นใจ ทั้งๆ ที่ความรักอยู่ตรงหน้า แต่จังหวะของทั้งคู่ไม่ตรงกันสักที แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตามพวกเขาต่างพยายามที่จะหาหนทางจนได้พบกันอีกครั้ง


โดยภาพเบื้องหลังชุดใหม่นั้นเห็นว่าทั้ง “โกอึน” และ “แฮอิน” ต่างตั้งใจอย่างมากในฉากของตัวเอง โดยมีผู้กำกับ “จอง จิอู” ที่กำลังติวเข้มทำความเข้าใจกับนักแสดง “คิม โกอึน” ได้เผยถึงคาแรกเตอร์ในหนังเรื่องล่าสุดว่า “ตัวละครมิโซน่ะใกล้เคียงกับคนจริงๆ อย่างพวกเรามาก ฉันอยากจะสวมบทบาทนี้ด้วยความจริงใจและซื่อสัตย์”  ขณะที่ “จอง แฮอิน” พูดถึงตัวละครของเขาว่า “ฮยอนอูเป็นคนที่ปรับตัวต่อสิ่งต่างๆ รอบข้างค่อนข้างช้า ผมคิดว่าที่เป็นลักษณะเฉพาะที่ต้องตั้งใจกับบทนี้ ระหว่างที่ถ่ายทำผมคิดแทนหัวใจของเขาตลอดว่าจะก้าวผ่านสถานการณ์ยากลำบากนี้ไปได้ยังไง”


โดยโปสเตอร์ล่าสุดที่ปล่อยออกมานั้นแสดงให้เห็นถึงความสดใสของสองพระ-นาง และมีข้อความว่า “คุณมีคนที่อยากจะเจอโดยบังเอิญอีกครั้งหรือปล่าว” และ “เมื่อมีความรักแต่โชคชะตาทำให้แยกจากกัน, นั้นแหละเวลาที่เรามีความรัก”

“Tune in for Love” เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ประเทศเกาหลีใต้วันที่ 28 สิงหาคมนี้


ข่าว / ภาพ Soompi

https://www.soompi.com/article/1341067wpp/jung-hae-in-and-kim-go-eun-show-sweet-chemistry-in-posters-and-behind-the-scenes-of-new-film?fbclid=IwAR1mfZpy2GoGCcwjkTpJ2KevbHS4FaOCzziLWiQDQpccWNXiU2ZrjNfLZLc

เข้าชม 451 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม