“เพชรจ้า-นิวเคลียร์” ตอก คนวิจารณ์เลี้ยงลูก “อย่าเจ๋อ” มองเป็นการปกป้องลูก

หลังตอกกลับชาวเน็ตไปแบบแซ่บๆ สำหรับคุณแม่ “นิวเคลียร์-หรรษา” ภรรยาของดีเจหนุ่ม “เพชรจ้า-วิเชียร” เพราะถูกวิจารณ์การเลี้ยงลูก “น้องไทก้า” อยู่บ่อยครั้ง จนคุณแม่คนสวยทนไม่ไหว ถึงกลับโพสต์แจงในไอจีส่วนตัว และสวนกลับชาวเน็ตอีกว่า “อย่าเจ๋อ”


ล่าสุดวันนี้(25ก.ค.62) มีโอกาสเจอคู่รัก “เพชรจ้า-นิวเคลียร์” ก็ได้สอบถามถึงประเด็นข้างต้น ก่อนได้รับคำตอบจากปากสาวนิวเคลียร์ ว่า “การเป็นแม่มันเหนื่อยมากอยู่แล้ว ไม่มีพี่เลี้ยงด้วย มันก็อาจจะมีสติหลุดกันบ้าง ต้องมาอ่านคอมเมนต์แบบว่าคอยดูนะสปอยล์ลูกมากไปโตขึ้นไทก้าต้องนิสัยไม่ดีแน่ ซึ่งจริงๆ ของที่ได้มา 90 เปอร์เซ็นเป็นของฟรี ถึงจะซื้อก็เป็นสิทธิ์ของเรา ซึ่งหัวอกคนเป็นแม่จะรู้ดี เราไม่ได้จิตตกนะแต่รำคาญ บางทีการตอบกลับมันก็ทำให้รู้สึกดีขึ้นนะ พอถามว่าหลังจากนี้จะมีลูกเพิ่มอีกมั้ย คุณแม่คนสวยตอบกลับมาว่า เราทำ IVF หรือทำเด็กหลอดแก้ว ก็จะมีตัวอ่อนฟรีซเอาไว้อีก 9 ตัว สามารถทำได้เรื่อยๆ คิดว่าอยากจะทยอยเอาตัวอ่อนทั้ง 9 ตัวมาใส่ไว้แล้วแต่ไม่รู้จะติดกี่อัน”

“ส่วนเรื่องที่พี่เพชรเลิกบุหรี่ได้ก็ดีใจและเป็นกำลังใจให้ แต่พอเลิกได้แล้วก็มาบอกกับเราว่าซื้อรถให้พี่หน่อย พี่จองไว้แล้ว จ่ายตังค์ให้พี่หน่อย ถือว่าเป็นของขวัญเลิกบุหรี่ ซึ่งไม่ใช่ราคาถูก ก็ให้ซื้อเอง” นิวเคลียร์กล่าว


.

ด้านสามี “เพชรจ้า” ก็เผยความรู้สึกหลังถูกวิจารณ์การเลี้ยงลูก ว่า “พอเห็นแล้วเราไม่อารมณ์ขึ้นหรอก เพียงแต่เราได้มองเห็นสมองของคนพิมพ์ คนที่ใช้ของหรูของแพง มันแปลว่ามาตรฐานการหาเงินเขาเก่ง ฉะนั้นเราต้องสอนลูกหาเงินให้เก่ง ส่วนคนที่อิจฉามันก็บ่งบอกถึงสมองเขา ผมเฉยๆ กับพวกนี้ ส่วนวลีเด็ดภรรยาที่ว่าอย่าเจ๋อ ก็ถือเป็นเอกลักษณ์ของแม่ที่ปกป้องลูก เท่ดี สำหรับเรามองว่าเป็นเรื่องตลก ไม่รู้เขาคิดได้ยังไงว่าสิ่งเสริมสร้างพัฒนาการคือสิ่งสปอยล์ลูก ภรรยาผมเขาสายรุก แต่ผมสายเย็น จะรู้สึกว่าคนที่โพสต์พวกนี้ช่างโง่เขลาเบาปัญญาจริงๆ สิ่งที่เรามีมา เสื้อผ้า ของเล่น สุดท้ายเราก็เอาไปทำบุญ แบ่งปันให้คนที่ขาดของพวกนี้ น่าจะช่วงสิ่งปีที่จะจัดกิจกรรมแบ่งปัน ได้สอนให้ไทก้ารู้จักการให้ด้วย และสำหรับเรื่องบุหรี่ คือผมเลิกแบบไม่ได้ตั้งใจ ผมชอบชาเลนจ์ตัวเอง ดูดมาแค่ 20 กว่าปี คิดว่าไม่ติดหรอกเลยลองหยุดดูดบุหรี่ดู ตอนนี้ก็ทำได้ และเลิกมาเป็นเดือนแล้ว ถึงจะมีอาการเสี้ยนบุหรี่บ้าง แต่ก็ให้ภรรยาไปซื้อหมากฝรั่งมาแก้ขัด ตอนนี้ก็เลิกได้แล้ว และคิดว่าถ้าเราทำอะไรสำเร็จก็ควรให้รางวัลตัวเอง เลยไปจองรถไว้และจ่ายเองเรียบร้อย”


เข้าชม 187 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม