ห้างแตก! “นาย” ใกล้ชิดมีตแอนด์กรี๊ดครั้งแรก แจกยิ้มละลายใจสาวกัมพูชา

เรียกเสียงกรี๊ดแบบถล่มทลาย “นาย นภัทร” พระเอกหนุ่มหน้าใสจากภาพยนตร์เรื่อง Friend zone ระวัง… สิ้นสุดทางเพื่อน ที่เหินฟ้ามาสบตาสาวกัมพูชาถึงถิ่น ณ กรุงพนมเปญ ที่งานมีตแอนด์กรี๊ดในค่ำวานนี้ (24 ก.ค.2562) โดยมีนางเอกสาว “เดียร์ สุภาวดี” จากภาพยนตร์เรื่อง Ghost wife มาร่วมงานด้วย ซึ่งทั้งคู่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาเยือนกัมพูชาเป็นครั้งแรก และไม่คิดมาก่อนว่าแฟนคลับจะมารอกรี๊ดมากมายขนาดนี้




นอกจากงานมีตแอนด์กรี๊ดที่ได้ใกล้ชิดแฟนๆ ชาวกัมพูชาแล้ว ทั้งคู่ยังได้ร่วมพิธีเปิดโครงการเผยแพร่ภาพยนตร์และละครโทรทัศน์ไทยในต่างประเทศ Thai Film Festival Phnom Penh 2019 ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีเนเพล็กซ์ อิออนมอลล์ Major Cineplex AEON Mall ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 6 แล้ว

การจัดงานในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนหลักจาก 3 หน่วยงาน ได้แก่ กรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ กรมสารนิเทศน์ กระทรวงการต่างประเทศ และสถานเอกอัครราชฑูตไทย ณ กรุงพนมเปญ และในพิธีเปิดได้มีการร่วมกันตัดริบบิ้นเปิดงานโดยตัวแทนจากหลายหน่วยงานทั้งไทยและกัมพูชา นางเภือง สกุณา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม กัมพูชา , นายปัญญรักษ์ พูลทรัพย์ เอกอัครราชทูตไทย ประจำกรุงพนมเปญ , นายจิรวุฒิ สุวรรณอาจ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ กรุงพนมเปญ , นางจีรนันท์ วงษ์มงคล หัวหน้าสำนักงานผู้แทนการค้า จังหวัดเสียมราฐ , ผู้แทนจาก Major Cineplex , ผู้แทนจากบริษัท Westec Media 

.

ในปี 2019 นี้มีกิจกรรมสานความสัมพันธ์เชื่อมโยงไทย-กัมพูชาให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นโดยผ่านถ่ายทอดงานหนังและละคร มีการจัดเวิร์คช็อปให้ความรู้เกี่ยวกับการสร้างภาพยนตร์และแชร์ไอเดียในฐานะคนทำหนังจาก 3 ผู้กำกับจากไทย ชาติชาย เกษนัส , อรรถวิศิษฐ์ หัสดินทร ณ อยุธยา และ กฤติเดช กระจ่างศรี 

นอกจากนี้มีการจัดฉายหนังไทยให้เข้าชมฟรี 5 เรื่อง ได้แก่ Friend zone ระวัง…สิ้นสุดทางเพื่อน , Inhuman Kiss แสงกระสือ, Bike man ศักรินทร์ตูดหมึก , Brother of the Year น้อง. พี่. ที่รัก และ Ghost Wife  ซี่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-28 กรกฎาคม 2562 และในวันแรกก็ได้รับความสนใจจากชาวกัมพูชาอย่างล้นหลามเลยทีเดียว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 92 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม