บ้านแวมไพร์สาว “เบลลา สวอน” จาก Twilight ปล่อยให้นักท่องเที่ยวเช่าใน Airbnb

แม้ภาพยนตร์ซีรีส์แวมไพร์ชวนฝันจะลาโรงไปนานเกือบ 7 ปีแล้ว แต่ตอนนี้มีข่าวดีให้แฟนคลับคนรักหนังเรื่องนี้ได้เฮ เพราะแฟนๆ สามารถเช่าบ้านที่กองถ่ายเซ็ทให้เป็นบ้านของตัวละครหลักของเรื่อง “เบลลา สวอน” ผ่านเว็ปไซต์จองที่พักชื่อดัง Airbnb


และถึงแม้ว่าจะถ่ายทำภายในบ้านแค่เพียงภาคแรก แต่เจ้าของบ้านก็ไม่ปล่อยให้โอกาสนี้หลุดมือ โดยโปรโมทว่าบ้านหลังนี้มีประวัติศาตร์ของ “ทไวไลท์” อยู่ โดยตกแต่งใหม่ให้แต่ละห้องเหมือนในหนังเป๊ะ แถมยังมีสแตนดี้ของนางเอกสาว “คริสเทน สจ๊วต” และ “เทเลอร์ ลาวเนอร์” ในบางห้องนอนอีกด้วย

แต่บ้าน “ทไวไลท์ สวอน” ไม่ได้อยูในเมืองฟอร์ค สถานที่หลักในการถ่ายทำภาพยนตร์ แต่อยู่ใน Saint Helens รัฐโอรีกอน ซึ่งต้องขับรถจากพอร์ทแลนด์ไปเล็กน้อย โดยบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 5 ห้องนอนและเหมาะสำหรับแฟนหนังที่อยากดื่มด่ำกับบรรยากาศของภาพยนตร์ ในแปซิฟิก นอร์ธเวสต์ โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่คืนละ 10,000 บาท โดยแฟนๆสามารถนอนบนเตียงของ “เบลลา” และจินตนาการว่ามีแฟนหนุ่มแวมไพร์จ้องมองขณะที่กำลังนอนหลับอยู่



ข่าว EW ภาพ Airbnb, internet

https://ew.com/movies/2019/07/24/bella-swan-twilight-house-airbnb/?utm_medium=social&utm_term=A691AFF8-AE49-11E9-A92D-29AEFCA12A29&utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&utm_source=facebook.com&utm_content=link&fbclid=IwAR1alp98tGQt11K9nx_kRlTdiqkjumKmgpBMQ0FBtAURkjr-5CKuuD7a0fk

เข้าชม 809 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม