ดุเดือด! “โต้ง ทูพี” เตือน “มิกซ์ เพทาย” อย่าแร็ปด่าใครเพราะคนละรุ่น!

กำลังเดือดสุดๆ สำหรับวงการฮิปฮอป เมื่อแร็ปเปอร์หน้าใหม่อย่าง “มิกซ์-เพทาย วงษ์คำเหลา” หรือ มิกซ์ VKL ลูกชายของตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก แต่งเนื้อเพลง ‘ทางการ’ โดยมีแร็ปบางช่วงร้องว่า “ยกมือไหว้ไป 3 รอบ ให้กับ KH พี่ไม่มองซักนิด อย่างที่ผม Expect อาจจะเป็นเพราะยังไม่ดัง ยังไม่ impress ไอ้เ-ียก็ควรจะรับไหว้ดิ ไม่ใช่ Disrespect ที่พูดออกมากูไม่ได้ Diss ไม่ใช่ Brief แค่อยากให้พวกมึงเข้าถึง Feel กู Real Shit เริ่มมาจากศูนย์จนไปถึง CEO ผ่านมาหมดพวกนี้ไม่มีอยู่ในปริญญาโท” 


.

หลังเพลงถูกปล่อยได้ไม่นาน แฟนคลับและกลุ่มที่ชื่นชอบแร็ปเปอร์ ได้แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ทันที เพราะ KH ในท่อนแร็ปนั้น เป็นชื่อเรียกในวงการแร็ปเปอร์ของ ขันเงิน เนื้อนวล หรือ “ขัน ไทยเทเนี่ยม” ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นที่รุ่นน้องแต่งเพลงกระทบตน พร้อมยอมรับว่าสายตาไม่ดีอาจจะมองไม่เห็น แต่ก็ไม่น่าแต่งเพลงมาด่ากันแบบนี้ ส่วนเพลง “เอาที่สบายใจ” ของตัวเองที่ทำร่วมกับ “โต้ง ทูพี” ที่กำลังจะปล่อยเร็วๆ นี้ ขอออกตัวยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับใครแน่นอนเพราะเพลงทำไว้นานแล้ว


.

ส่วนทางด้าน “โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ” หรือ “โต้ง ทูพี” แร็พเปอร์หนุ่ม ที่นับถือ “ขัน ไทยเทเนี่ยม” เพราะเป็นคนแจ้งเกิดให้ตัวเองในฐานะแร็ปเปอร์เช่นกัน ก็ได้ร้องแร็ปโต้กลับหนุ่มมิกซ์ ในเชิงตักเตือน ว่า “พวกกูไม่เคยชิลแต่ฟิวมันพุ่ง Do you mother fucker มึงอย่ามายุ่งนะ VKL มึงอย่าไปแร็ปด่าใครเค้าเพราะมันคนละรุ่นน่ะ”

งานนี้บอกได้คำเดียว วงการแร็ปจะลุกเป็นไฟ! ส่วนจะมีใครตอบโต้กลับอีกไหม คงต้องรอติดตามไปพร้อมๆ กัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 706 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม