เพชรหรือไข่ห่าน?! “สการ์เล็ตต์ โจฮันสัน” อวดแหวนหมั้นราคา 12 ล้านบาท!

ตอนแรกก็นึกว่าแสงจากอินฟินิตี้ สโตนสาดเข้าตา ที่แท้ก็เป็นแหวนหมั้นเม็ดเป้งของนางเอกฮอลลีวู้ดแถวหน้า “สการ์เล็ตต์ โจฮันสัน” ที่เธอสวมมาในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ของค่ายหนังฟอร์มยักษ์ “Marvel Studios” ที่ซานดิเอโก คอนเวนชั่นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


“สการ์เล็ตต์” นั้นควงมากับนักแสดงร่วมอย่าง “เดวิด ฮาร์เบอร์” และผู้กำกับ “เคท ชอทแลนด์” เพื่อเรียกน้ำย่อยในหนังให้กับหนังเรื่อง Black Widow โดยเธอโดดเด่นในชุดจั๊มป์สูทสีขาว กางเกงสีดำ ซีทรูกลางลำตัวเผยให้เห็นรอบสักสุดเซ็กซี่ แต่ที่ดึงดูดสายตาแฟนๆมากที่สุดเห็นจะเป็นแหวนเพชรเม็ดเบิ้มที่นิ้วนางข้างซ้าย และแหล่งข่าวอย่าง Page Six ก็รายงานว่าเธอสวมแหวนเพชรรูปไข่สีน้ำตาลอ่อน น้ำหนัก 11 กะรัต ที่เชื่อว่าเป็นงานของ Taffin’s James de Givenchy ซึ่งคาดว่ามีมูลค่าถึง 400,000 ดอลลาร์ หรือราว 12 ล้านบาทเลยทีเดียว ซึ่งนี่ก็เป็นครั้งแรกที่นางเอกคนดังสวมแหวนหมั้นออกงาน หลังจากที่เธอเซย์เยสให้กับคำขอแต่งงานของคู่หมั้นสุดหล่อเมื่อเดือนพฤษภาคม


ข่าว / ภาพ Dailymail

https://www.dailymail.co.uk/tvshowbiz/article-7274289/Scarlett-Johansson-flashes-huge-400k-engagement-ring-fianc-Colin-Jost-Comic-Con.html

เข้าชม 169 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม