“นิวอีสต์” พร้อมหน้า 5 สมาชิก โชว์เหนือสมการรอคอย ในคอนเสิร์ต <เซ-นโย> อิน แบงคอก

มาไทยกี่ทีก็งานดีทุกครั้งไป ครั้งนี้ดีต่อใจหนักขึ้นไปอีกเพราะ “นิวอีสต์” (NU’EST) มากันครบห้า พร้อมหน้าพร้อมตาในเอเชียทัวร์ “2019 นิวอีสต์ คอนเสิร์ต <เซ-นโย> อิน แบงคอก” (2019 NU’EST CONCERT <Segno> IN BANGKOK) ที่เลือกตัดริบบิ้นเปิดตารางทัวร์ 2019 NU’EST TOUR <Segno> ในต่างประเทศที่แรกเป็นประเทศไทยแบบจุใจ 2 วัน 2 รอบแสดงอีกด้วยเมื่อวันเสาร์ที่ 20 และวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมาหมาดๆ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ยืนยันเลยว่างานเขาดีจริงๆ ทั้งหล่อและเก่งยกก๊วนสมเป็นไอดอลเคป็อปเบอร์ท็อปแห่งชาติเกาหลี



คอนเสิร์ตครั้งนี้ที่ไทยจึงนับเป็นศูนย์รวมความพิเศษขนานแท้ เนื่องจากเมื่อครั้งคอนเสิร์ต 2019 NU’EST CONCERT <Segno> IN SEOUL เดือนเมษายน ณ ประเทศเกาหลีนั้น อารอน บาดเจ็บและไม่สามารถเข้าร่วมการแสดงได้ เท่ากับว่านี่คือเวทีแรกของพวกเขาห้าคนอย่างแท้จริงตามที่ “มินฮยอน” ได้กล่าวไว้ แถมการแสดงรอบวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค. ยังตรงกับวันคล้ายวันเกิดของ “แบคโฮ” อีกด้วย 


หนุ่มๆ ยังบอกเล่าที่มาของไตเติลคอนเสิร์ต “เซ-นโย” ว่า “เซ-นโยคือโน้ตเพลงที่มีความหมายว่าย้อนกลับไปเล่นใหม่ พวกเราเลยอยากบอกว่านี่เป็นคอนเสิร์ตที่เราตั้งใจเตรียมเพอร์ฟอร์แมนซ์ใหม่ๆ ด้วยใจที่เต็มเปี่ยมเหมือนในตอนเริ่มเดบิวต์ พวกเราเองก็มีความตื่นเต้นมากๆ หวังว่าทุกคนจะชอบ และอยากให้ทุกคนสนุกเต็มที่ไปจนถึงเพลงสุดท้าย!!”

เข้าชม 39 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม