ตามไปดูลุคน่ารักของ “น้องอคิณ ลูกแม่เนย” แต่ละชุดไม่ธรรมดา

ต้องยกให้เป็นหนุ่มน้อยสายแฟชั่นขวัญใจแม่ยกกันเลย สำหรับ “น้องอคิณ” หนุ่มน้อยที่จะกำลังอายุครบ 2 ขวบ ลูกชายสุดรักสุดหวงของแม่ “เนย-โชติกา” และพ่อ “อาร์ม-จันทร์สิริ” ที่นอกจากจะพกความคิ้วท์มาให้พี่ป้าน้าอาใจละลายอยู่บ่อยๆ ทางอินสตาแกรม ยังมักจะมาพร้อมกับการแต่งตัวที่เท่และคูลอยู่เสมอๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็นชุดไปเรียน ชุดไปเที่ยว ชุดไปช้อป หรือแม้แต่ชุดออกกำลังกาย อคิณก็หล่อได้ใจแฟนคลับทุกลุค เราเลยหยิบยกเอาบางสไตล์ของเด็กน้อยสายแฟคนนี้มาให้แม่ๆ ทั้งหลายได้หลงรักไปกับความน่ารักแบบสุดๆ ของน้อง ว่าแล้วก็ตามไปดูกันเลยจ้า~




ลุคแรกก็ออร่าจับสุดๆ แล้ว เมื่อความน่ารักของอคิณถูกเพิ่มเติมด้วยความเท่ของ Tracksuit Set สีแดงเทาจาก Moncler Kids แบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังสัญชาติอิตาเลียน บอกเลยว่าใครที่ไม่รู้จักหนุ่มน้อยอคิณ พอได้เห็นลุคนี้แล้วเป็นต้องตกหลุมรักหลงรักน้องกันทุกราย

 

สไตล์ถัดมาของน้องเหมาะกับอากาศบ้านเราแบบสุดๆ ด้วยการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อยืดจาก DKNY KIDS เข้ากับกางเกงวอร์มใส่สบายและรองเท้าสนีกเกอร์คู่โปรด ADIDAS KIDS ORIGINALS GAZELLE 360 สีขาวแถบแดง ที่มักจะเห็นอคิณใส่อยู่เป็นประจำ ก่อนจะเพิ่มความเท่ด้วยหมวกแก๊บใบสวย เห็นแล้วต้องยกตำแหน่งเด็กน้อยสุดคูลให้ไปครองเลยจ้ะ

 

ถ้าจะบอกว่าอคิณเป็นแฟนพันธุ์แท้แบรนด์ ADIDAS ก็คงไม่ผิด เพราะนอกจากจะมีสนีกเกอร์แบรนด์ ADIDAS ไว้สลับสวมใส่หลายคู่แล้ว ในลุคนี้น้องยังมาในเสื้อผ้าจากแบรนด์ ADIDAS แบบโททัลลุคด้วยชุด Zebra Crew Set และรองเท้า ADIDAS KIDS ORIGINALS SUPERSTAR 360 สีฟ้าสดใส บอกได้แต่เพียงว่า…จะเท่ไปไหนลูก

 

อีกหนึ่งลุคที่เอามาฝากเป็นชุดออกไปเที่ยวนอกบ้านแบบเก๋ๆ เท่ๆ ในโทนสีเขียวที่จับมาแมตช์กับแอคเซสเซอรี่น่ารักๆ อย่างกระเป๋าสะพาย Corduroy Car สีเหลืองจากแบรนด์ญี่ปุ่นสุดคิ้วท์ FAMILIAR และรองเท้าคู่เก่งอีกหนึ่งคู่ GUCCI CHILDREN เป็นการตอกย้ำว่าน้องอคิณของน้าๆ ป้าๆ เป็นเด็กน้อยสายแฟจริงๆ นะจ๊ะ

 

และถ้าไปเจาะคลังรองเท้าของน้องอคิณ ต้องเจอสนีกเกอร์สุดรักของน้องอีกหนึ่งคู่ที่เห็นใส่บ๊อยบ่อย กับ ADIDAS KIDS ORIGINALS GAZELLE 360 สีฟ้าแถบเหลือง เพราะไม่ว่าจะไปเที่ยวหรือเล่นกีฬา อคิณก็เลือกใส่คู่นี้ตลอดๆ 

 

ส่วนกระเป๋าใบโปรดที่อคิณใช้บ่อย คือเป้จูงหรือ Toddler Backpack with Rein จากแบรนด์ LITTLELIFE ที่มีหลายใบเสียด้วย ทั้ง Dinosaur, Disney Tigger และ Crocodile เรียกว่าเห็นเด็กน้อยแบบนี้แต่แฟชั่นไอเท็มเพียบนะครับผม


นอกจากจะหล่อใสยังเข้าใจแต่งตัวแบบนี้จะไม่ให้พี่ป้าน้าอาหลงรักได้ยังไง ใช่ไหมคะแฟนๆ

ภาพจาก IG : @noeychotika

เข้าชม 465 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม