“นาตาลี พอร์ทแมน” ถือค้อน รับบทเทพีสายฟ้าใน Thor: Love and Thunder

สาวยิ้มสวย “นาตาลี พอร์ทแมน” ยอมกลับมายืนมั่นๆ ในจักรวาลมาร์เวลอีกครั้ง ในบท “เจน ฟอสเตอร์” ในภาพยนตร์ภาคต่อของเทพเจ้าสายฟ้า Thor: Love and Thunder ประกบกับพระเอกกล้ามล่ำ “คริส เฮมเวิร์ท” และสาว “เทสซา ทอมป์สัน” แต่คาแรกเตอร์ของเธอนั้นจะกลายเป็นเทพีสายฟ้า ซึ่งงานแถลงข่าวนี้เกิดขึ้นในงาน Comic Con ที่ซานดิเอโก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากที่นาตาลีปรากฏตัวหน้าเวที ผู้กำกับคนดังอย่าง “Taika Waititi” ก็ยื่นค้อนของ “ธอร์” ให้เธอ ซึ่งก็เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ไม่น้อย


“นาตาลี” ยังพูดกับแฟนๆ ว่า “ฉันรู้สึกอิจฉาค้อนนี้เล็กๆ”  โดยภาพยนตร์ภาคที่ 4 ของธอร์นี้ อิงจากการ์ตูน The Mighty Thor ผลงานของ “เจสัน อารอน” ซึ่งก็ได้แนะนำให้ผู้อ่านได้รู้จักกับเทพเจ้าสายฟ้าที่เป็นผู้หญิง

“นาตาลี” ปรากฎตัวใน 2 ภาคแรกของภาพยนตร์ Thor คือ Thor (2011) และ Thor: The Dark World (2013) ในบทสาวคนรักของ “ธอร์” แต่เธอได้ปฎิเสธที่จะมาเล่นในภาคที่ 3 โดย “นาตาลี” นั้นกลับมาปรากฎตัวในจักรวาลมาร์เวลอีกครั้งในบท “เจน ฟอสเตอร์” ในหนังทำเงินอันดับ 1 ของโลก Avengers: Endgame (2019)



ข่าว / ภาพ Daily mail

 https://www.dailymail.co.uk/tvshowbiz/article-7269063/Natalie-Portman-make-triumphant-return-female-Thor-Thor-Love-Thunder.html

เข้าชม 340 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม