รักสุกงอม! “เก๋” เตรียมแต่งไฮโซ “พร้อม” ต้นปี63 สินสอดแค่ใจแลกใจ

เตรียมลั่นระฆังวิวาห์อีกคู่ สำหรับพิธีกรสาว “เก๋-ชลลดา” กับแฟนหนุ่มไฮโซ “พร้อม-สิริสันต์” เจ้าของธุรกิจนำเข้าเฟอร์นิเจอรสุดหรู หลังศึกษาดูใจนานถึง 9 ปีกว่า จนรักสุกงอม โดยฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อวันที่ 11 ก.ค.2562 ที่ผ่านมา หลังควงกันไปสวีตที่ประเทศอิตาลี 


ล่าสุดวันนี้(22ก.ค.2562) “เก๋” มาร่วมงานแถลงข่าวคัดค้านการส่งช้างไทยไปต่างประเทศ ที่ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม หลังจบงานได้เผยความรู้สึกถึงเรื่องที่แฟนหนุ่มขอแต่งงาน ว่า “ก็ตามข่าวเลย มีการขอแต่งงานจริงเมื่อวันที่ 11 ก.ค. 62 ที่ผ่านมา เราไม่ระแคะระคายอะไรเลย เพราะคุณพร้อมเขามีโลกส่วนตัวสูง ถ้าเกิดจะมีกาขอแต่งงาน คิดว่าอาจจะเป็นแค่คนสองคน ไม่คิดว่าจะเป็นที่สาธารณะ เขาไม่มีหลุดอะไร เพราะทริปนี้เราคิดแค่ไปงานแต่งเพื่อนและไปเที่ยวต่ออิตาลีเท่านั้น ยังพูดกันขำๆ กับเพื่อน ว่ามางานแต่งเพื่อนแต่สุดท้ายได้งานแต่งตัวเอง”


“ยอมรับว่าเรื่องแต่งเราคุยกันมาสักพักแล้ว คบมา 9 ปีกว่า ก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว ความน่ารักๆ แบบนี้ เราไม่คิดว่าเขาจะทำให้ และเขาก็ดูเป็นผู้ใหญ่ด้วย คาแรกเตอร์ดูไม่น่าจะมาทำเซอร์ไพรส์ ก็รู้สึกประทับใจมันยิ่งกว่าเซอร์ไพรส์ เพราะเพิ่งรู้ว่าเขาต้องไปทำเรื่องขอใช้สถานที่ เช่าสถานที่ ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ยังแอบบ่นว่าทำไมไม่บอกก่อนได้แต่งตัวสวยๆ แต่ก็สมกับความเซอร์ไพรส์จริงๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่เขาทำอะไรแบบนี้ พอวันรุ่งขึ้นเราก็บอกครอบครัว เขาก็ตกใจเพราะปกติเราจะโพสต์ลงโซเชียลตลอด”  

พิธีกรสาวยังเล่าอีกว่า “วันนั้นคุณพร้อมเขาตื่นเต้นมาก อายคน เขาเคยบอกว่าเขาทำแบบนี้ไม่เป็น เราก็เลยไม่คาดหวังอะไร เพราะเขาทำหน้าที่แฟนดีมากๆ แล้ว ส่วนฤกษ์แต่งงาน คือเราจะมีงานดีต้นปีหน้า เก๋กับพร้อมเน้นฤกษ์สะดวก ธีมไม่มี ฝ่ายชายเขารับทำหน้าที่จัดงานเอง กิจกรรมทุกอย่างพร้อมจะดูแลทั้งหมด คิดว่าอาจจะไม่มีพิธีสวมแหวนแล้ว น่าจะเป็นงานสนุกๆ มากกว่า ส่วนสินสอดไม่เรียกเลย แล้วแต่จะให้ คุณพ่อคุณแม่บอกไว้ว่า ใจแลกใจ เอาความรักมาให้ก็พอแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ดูโพสต์นี้บน Instagram

และ ที่ขาดไม่ได้เลย ต้อง ขอบคุณ 🙏🏻💕🌈พี่สาวของพร้อม, พี่แพร @psirisant และ หลานทั้ง 2 คน (ธาม และ เทสซี่) @thyme_cool_man @messy_tessa มากๆนะคะ 🥰ที่ช่วยน้องพร้อม หรือ น้าพร้อม ทำทุกอย่างจนสมบูรณ์ แถม เป็นตากล้อง vdo เบื้องหลัง ถึงแม้จะไม่ทันตั้งแต่ต้น เพราะ พร้อมบอก พร้อมผิดคิวเองก็เถอะค่ะ เก๋ก็ได้ vdo แห่งความทรงจำนี้มาเก็บไว้ในที่สุด😍❤️💍 ที่สำคัญ! อำเก๋ซะจนสนิทเลย ว่า น้องธาม อยากไปดูปราสาท ที่ใช้เป็นโลเคชั่น ถ่ายหนัง Star Wars ภาค 2 ซึ่งคือฉาก Anakin steals a kiss (กับเจ้าหญิง Padme, หรือ พระเอก นางเอกของเรื่องนั่นเอง) เก๋ก็แอบคิดนิด… ว่าทำไมน้องธาม อายุแค่ 11 ปี อยากไปที่ถ่ายฉากรัก หรือ first kiss ของเจ้าหญิงเนี่ยอ่ะนะ? แต่ พี่แพร ก็ยืนยันว่า น้องธามอยากไปจริงๆ…. มันเป็นหนังหุ่นยนต์ไงเก๋ 🤣😂😅 ที่ไหนได้ หลานถูกเตี๊ยมให้พูด แต่ขอบอกเลย น้าเก๋เชื่อสนิท ธามเนียนมากกกก และ เทสซี่ ก็ไม่ปริปากสักนิด มีแค่ถามว่า น้าเก๋ไม่อาบน้ำอาบท่าเปลี่ยนชุดสวยๆ ไปถ่ายรูปที่ปราสาท บราเบียเนโล หรอคะ? เก๋ก็ตอบหลานไปว่า ไม่เป็นไรจ้ะ เดี๋ยวลงเรือไปก็ทะเลสาบ เผื่อว่ายน้ำอยู่ดี ใส่ชุดว่ายน้ำไว้พร้อม… (ไม่ได้รู้เรื่อง เล้ยยย หลานอุตส่าห์พยายามใบ้ละ😅) ตอนพร้อมขอแต่งงานเสร็จแล้ว หลานๆ วิ่งมากอด และเฉลย พวกเราโตไม่ทัน ดู Star Wars เลยครับน้าเก๋! 😂😂😂😂 โธ่ หลานนนน พวกเราเก่งมากจริงๆ #kpetietheknot ❤️💍#เก๋ชลลดา#kaechollada

โพสต์ที่แชร์โดย เก๋ ชลลดา เมฆราตรี 🌟 (@kaechollada) เมื่อ

เข้าชม 51 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม