“ขันเงิน” แจง อาจไม่เห็น “มิกซ์” ลูก “หม่ำ จ๊กมก” ยกมือไหว้ เผย ไม่ติดใจแต่งเพลงล้อเลียน

“ขันเงิน เนื้อนวล” หรือที่รู้จักกันดี “ขันเงิน ไทเทเนี่ยม” เปิดใจหลังมีดราม่าที่ “มิกซ์ เพทาย” ลูกชาย “หม่ำ จ๊กมก” แต่งเพลงแร็ปเนื้อหาทำนองว่าทักทายยกมือไหว้ขันเงิน 3 ครั้ง แต่นักร้องรุ่นพี่เมิน ไม่รับไหว้ จนกลายเป็นดราม่าว่าหนุ่มมิกซ์แต่งเพลงท้าทายลามปามรุ่นพี่ร่วมวงการหรือไม่?


งานนี้ “ขันเงิน” ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ทันที ว่าตนก็เพิ่งทราบว่ามีเหตุการณ์ทำนองดังกล่าวหลังจากเป็นข่าว ซึ่งก็ไม่ได้คิดว่าน้องลามปามอะไร เข้าใจความรู้สึกที่น้องเจอ อาจจะเป็นความผิดของตัวเองด้วยที่มองไม่เห็น เพราะเป็นคนสายตาทั้งเอียงและสั้น เลยไม่รู้ตัวเวลามีคนทักทายหรือยกมือไหว้ รวมถึงตนเป็นคนใส่คอนแทคเลนส์ไม่ได้ และใส่แว่นสายตาน้อยครั้ง 

ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้น แร็ปเปอร์คนดังยังกล่าวอีกว่า ยังไม่ได้เคลียร์กับน้องโดยตรง แต่ถ้ามีโอกาสเจอกันก็คงได้คุยเรื่องนี้ และเร็วๆ นี้จะมีเพลงใหม่ที่ทำกับโต้งทูพีออกมาเหมือนกัน ประมาณว่า “เอาที่สบายใจ” ก็ขอออกตัวก่อนว่าไม่ได้แต่งเพลงโต้กลับมิกซ์ เพราะเพลงทำไว้นานแล้ว แต่ดันมาใกล้เคียงสถานการณ์ที่เกิดพอดี 


สำหรับเรื่องอดีตแฟนสาว “ริต้า ศรีริต้า” กำลังจะเป็นเจ้าสาวแล้ว ขันเงิน เล่าว่า ตนได้ส่งข้อความไปแสดงความยินดีแล้ว สาวศรีริต้าก็ตอบกลับมาว่าดีใจ บอกเป็นสิ่งสำคัญที่ได้รับการแสดงความยินดีจากขันเงิน เหมือนยังเป็นเพื่อนกันได้ ส่วนจะไปร่วมยินดีในงานวิวาห์หรือเปล่า อันนี้ยังไม่แน่ใจ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 124 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม