“พีช” ห่วง “แพท” โดนด่าหยาบ ยัน สัมพันธ์ยังดี!

หลังมีข่าวลือออกมาเป็นระยะ ว่านางเอกลูกครึ่งเลิกดาราไฮโซ และหันไปกิ๊กกับน้องชายสามีดาราซุป’ตาร์ ทำให้หลายคนพุ่งเป้าไปที่คู่รักของดาราหนุ่ม “พีช พชร จิราธิวัฒน์” ทายาทธุรกิจเครือเซ็นทรัล กับหวานใจสาว “แพทริเซีย กู๊ด” ล่าสุดเมื่อวานนี้(21ก.ค.62) “พีช พชร” มาร่วมงานประกาศรางวัล นาฏราช อวอร์ด ครั้งที่ 10 ได้เปิดใจถึงข่าวลือที่หลายคนพุ่งเป้ามาที่คู่ตน ว่า “ปัญหาของเรื่องนี้ทั้งหมดคือผมไม่รู้เรื่องอะไร มารู้เพราะเป็นข่าว ตกใจ รู้สึกว่าข่าวมันไม่ตรงตั้งแต่แรก ทางแพทเขาก็งง เกิดเรื่องแบบนี้ได้ยังไง ทำไมฉันต้องโดนคนด่า


ส่วนที่คนมองเป็นคู่เราเพราะไม่ลงรูป ดาราหนุ่ม เผยว่า “พออยู่กันไปเรื่อยๆ เราเจอในวันปกติ บางทีเขาไม่แต่งหน้า ก็ไม่รู้จะถ่ายยังไง มันไม่มีเหตุผล แต่ยอมรับว่าที่ผ่านมามีปัญหาแต่มันเป็นเรื่องปกติ มีงอนบ้าง โกรธกันบ้าง แต่ปัจจุบันเรายังดีกันไง” 

เรื่องที่คนบอกว่าเห็นฝ่ายหญิงเดินกับผู้ชาย ดาราหนุ่มกล่าวว่า แพทเขามีเพื่อนผู้ชายเยอะ เขานิสัยแมน เขาซวยเลยที่โดนด่า ยังบอกเขาว่าไม่เป็นไร อย่าไปดูคอมเมนต์ อ่านไปก็บั่นทอนจิตใจ ซึ่งเขานอยด์ ใครโดนด่าก็ไม่แฮปปี้ เราก็นอยด์ มองว่าเริ่มก้าวข้ามความเป็นบุคคลไปแล้ว ที่คนอื่นสามารถมาด่าว่า คุณเป็นคนแรด ผมรู้สึกว่ามันล้ำพื้นที่ มันไม่ถูก และคิดว่าโต้ตอบไปไม่มีประโยชน์ เราต้องรับมือเองเพราะโซเชียลมีเดียมันทำให้คนมีอำนาจมากเกิน คุณสามารถด่าใช้คำหยาบคายอะไรก็ได้ เราเอาผิดไม่ได้เพราะคุณใช้แอคเคาท์ปลอม ตอนนี้ผมห่วงแพทที่สุด มันไม่แฟร์ในฐานะเป็นมนุษย์ ไม่ต้องหาเรื่องให้เราก็ได้ เราอยากอยู่แบบแฮปปี้”



เข้าชม 157 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม