“พอร์ช” เหน็บแรงถึงใคร? “เรื่องเก่าจะพูดอีกทำไม หุบปากบ้างเถอะ”

แค็ปเร็ว แค็ปไวต้องยกตำแหน่งให้ชาวเน็ต เพราะไม่ว่าศิลปินดาราคนไหนจะโพสต์ในโซเชียลมีเดียเพียงไม่กี่วินาทีก็ตาม ล่าสุดก็โพสต์ของพระเอกหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์” ที่โพสต์รูปพร้อมข้อความในไอจีส่วนตัวก่อนจะลบโพสต์นั้นออกในภายหลังด้วยข้อความแรงๆ ว่า 



ทำเอาหลายคนต่อมเผือกกระตุกว่าพระเอกหนุ่มหมายถึงใคร งานนี้ขาเผือกก็ไม่รอช้า ส่งข่าวมาหลังไมค์หาไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า อาจจะเกี่ยวข้องกับการที่พระเอกผิวเข้ม “เกรท วรินทร” ให้สัมภาษณ์หรือเปล่า? เพราะเมื่อวานนี้ (20 ก.ค.2562) หนุ่มเกรทออกงาน และได้ให้สัมภาษณ์ หลังถูกถามถึงประเด็นที่ว่า “ดาว พิมพ์ทอง” (ปัจจุบันคบกับพอร์ชอยู่) ไปออกรายการหนึ่งเผยถึงรักครั้งเก่าในอดีต ว่าเคยคบกับพระเอกดัง แต่ไม่เคยเปิดตัว ป่วยก็ไม่มาเยี่ยม เพราะกลัวว่าคนจะเห็น เกรทยอมรับตนคือพระเอกหนุ่มคนนั้นที่เคยคบกับ “ดาว พิมพ์ทอง” เมื่อ 2 ปีก่อนจริง 


เกรทเผยว่า จะไม่ยอมรับก็ไม่ได้ เพราะก็เคยเรียนรู้กันกับดาวจริง ที่ไม่ออกมาเปิดเผยในตอนนั้นเพราะเป็นข้อตกลงของทั้ง 2 ฝ่าย แต่เรื่องที่เกิดขึ้นมันคืออดีต ตนก็ไม่อยากจะพูดเพราะมันเป็นการทำร้ายกันเปล่าๆ ก็ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ก็คงสร้างความรู้สึกไม่ดีให้กับดาว ตนก็รู้สึกเสียใจ 

ทั้งหมดก็เป็นเพียงข้อสันนิษฐานของชาวเผือกไม่มีใครรู้ความจริงว่าหนุ่มพอร์ชโพสต์ถึงใครในไอจี งานนี้ก็คงต้องรอคำตอบจากปากเจ้าตัวเท่านั้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 128 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม