รวมรัก : เตรียมสละโสด“มิว”ตอบรับแต่งงาน “ไฮโซเซนต์”

Congratulations ดัง ๆ  ให้นางเอกหน้าหวาน “มิว นิษฐา” ที่มาแรงแซงทางโค้งเพื่อนๆ ก็แหมคบหาหวานใจ “ไฮโซเซนต์”ได้แค่ปีเดียว ล่าสุดชีก็เซย์เยสยอมรับคำขอแต่งงานของหนุ่ม “เซนต์”ไปแล้วเรียบร้อย แถมยังลงรูปคู่รูปแรกพร้อมหวานเพชรเม็ดเป้งกระแทกใจคนโสด ที่ลือไว้มูลค่ากว่า 10 กระรัต แถมที่ฮือฮาก็คงหนีไม่พ้นน้องหมาสุดน่ารักที่ราคาไม่เบาตัวนี้ด้วย อ่ะได้ฤกษ์วิวาห์เมื่อไรสาวมิวยินดีประกาศแน่ แต่ต้องรอกลับจากทริปลั้นลากับครอบครัวที่ประเทศอิตาลีก่อน


แฮปปี้อินเลิฟขนาดนี้เพื่อนร่วมช่องอย่างสาว  “เบลล่า ราณี” ก็เลยอดยินดีด้วยไม่ได้ แต่พอโดนย้อนถามว่าเมื่อไหร่จะถึงคิวตัวเองกับหวานใจหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์”ซะที สาวเจ้าก็รู้งานหันไปบอกฝ่ายชายที่ยืนข้าง ๆ ว่ารอเซอร์ไพร์สอยู่เหมือนกัน


ยังไม่ได้แต่งแต่หวานเว่อร์เบอร์แรงต้องยกให้คู่หนุ่ม “กัน นภัทร” กับสาว “มารี  เบิร์นเนอร์” ที่คบหากันได้ไม่กี่เดือนหนุ่ม “กัน”ก็พาขึ้นเวทีงานแชร์ริตี้ ฉลอง 9 ปีเปิดตัวต่อหน้าแฟนคลับ แถมยังพูดชัดว่าถ้าจะแต่งเจ้าสาวก็ต้องเป็นคนนี้แน่นอน


เพื่อนซี้แก๊งค์เดียวกันกับแม่นายอย่าง “โม มนชนก”ก็ยิ้มหน้าบานเพราะหวานใจหนุ่มนักเรียนนอก “คฑา โอสถานุเคราะห์” คัมแบ๊กมาอยู่เมืองไทยถาวร หลังใช้ชีวิตที่อเมริกามานานหลายปี ถึงจะยอมรับว่าอุ่นใจแต่สาว “โม”ก็ยังเขินอายไม่กล้าบอกว่าเป็นเพราะตัวเองรึเปล่าที่ทำให้หนุ่ม “คฑา”กลับมาอยู่เมืองไทย

วันเกิด 33 ปีของแม่ “แพท ณปภา”ไม่เงียบเหงา เพราะนอกจากจะเป่าเค้กในรายการตกมันส์บันเทิงแล้ว ยังได้เลี้ยงฉลองกับเพื่อน ๆ แบบอบอุ่น ที่สำคัญอดีตสามี “เบนซ์ อัครกิตติ์” ก็ยังส่งข้อความมาอวยพรเป็นคนแรกๆ  แต่ใครที่ลุ้นจะให้รีเทิร์นคงต้องหวังเก้อเเล้ว ถึงจะไม่ได้อยู่ด้วยกันแบบสามี-ภรรยา แต่ก็ยังรักและหวังดีต่อกัน แค่นี้แม่ “แพท”เขาก็แฮปปี้แล้ว

เข้าชม 34 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม