ผจก.พระเอกดัง “ซังฮุน”ขอโทษหลังถูกจวกยับจอดรถผิดที่

กลายเป็นเรื่องวิพากวิจารณ์ในสังคมออนไลน์หลังพระเอกคนดัง “ซังฮุน” ถูกกล่าวหาว่าถึงแม้จะมีที่จอดรถสาธารณะว่างอยู่ แต่พระเอกคนดังก็จอดรถอย่างผิดกฎหมายหน้าบ้านของตัวเองซึ่งเป็นที่ห้ามจอด และยังมีชาวเน็ตผสมโรงว่า “เพราะว่ารถคันนั้น ทำให้มีเสียงแตรดังสนั่น และทำให้เกือบจะเกิดอุบัติบัติเหตุกับที่พักอาศัย ฉันอยากจะทิ้งข้อความหรือโทรหาเจ้าขอรถแต่ก็ไม่มีเบอร์ทิ้งไว้ และพอรู้ว่าเป็นรถของคนดัง ฉันจึงพยายามที่จะโทรหาต้นสังกัดของเขา แต่ก็ไม่มีใครตอบ ซึ่งหลายๆคนที่อาศัยอยู่บริเวณนั้นก็เครียดกับสิ่งที่เกิดขึ้น”


หลังจากนั้นชาวเน็ตก็พบว่ารถคันดังกล่าวเป็นของพระเอกคนดังอย่าง “ซังฮุน” โดยผู้จัดการส่วนตัวของเขาได้เขียนคำขอโทษไว้ในโพสต้นทางว่า “สวัสดีครับ ผมเป็นผู้จัดการซึ่งเป็นคนขับรถคันนั้น และเพราะว่าเป็นรถคันแรกของผม ผมขอโทษทุกคนสำหรับความไม่สะดวก เพราะขนาดของรถที่ใหญ่จึงทำให้ผมไม่สามารถใช้ที่จอดรถสาธารณะได้ ผมจึงได้จอดในซอยแคบๆเพื่อที่จะรับ “ซังฮุน” และนี่คงเป็นสถานการณ์ที่ทำให้ทุกคนที่ต้องผ่านไปมาในซอยนั้นต้องลำบาก ในอนาคตผมจะหลีกเลี่ยงไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก และขอโทษทุกคนอีกครั้งในความไม่สะดวก” 


ขณะที่ต้นสังกัดของหนุ่ม “ซังฮุน” ก็ได้ออกแถลงการณ์ว่า “เป็นความจริงที่รถคันนั้นเป็นของซังฮุน เหมือนกับที่ผู้จัดการของเขาได้กล่าวไปว่ามันไม่ควรจะจอดรถในซอยที่แคบๆอย่างนั้น เราวางแผนที่จะเปลี่ยนแปลงขนาดรถยนต์ และขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น”


ข่าว / ภาพ Allkpop

https://www.allkpop.com/article/2019/07/sung-hoons-manager-and-label-apologize-for-illegal-parking-controversy

เข้าชม 422 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม