ลือหึ่ง! “เป๊ก-แนท” จ่อวิวาห์เร็วๆ นี้

อยู่ในฐานะเพื่อนมาเกือบปี ก่อนจะพัฒนามาสู่สถานะแฟนได้ในไม่กี่เดือนที่ผ่านมา สำหรับคู่รัก “เป๊ก-รัฐภูมิ ไข่นาค” กับแฟนสาว “แนท ณัฐชา นวลแจ่ม” ที่ตั้งแต่เปิดตัวก็ลงรูปสวีทในอินสตาแกรมให้หลายคนอิจฉา แถมรักครั้งนี้ดูท่าทางครอบครัวของฝ่ายหญิง ยิ่งคุณพ่อแหลม ที่ขึ้นชื่อว่าหวงลูกสาวยิ่งกว่าไข่ในหิน ก็ดูท่าจะปลื้มกับความรักของลูกสาวในครั้งนี้เช่นกัน


โดยช่วงนี้ในอินสตาแกรมของทั้งคู่ดูจะสีชมพูเป็นพิเศษ เพราะแคปชั่นของฝ่ายชายชวนสงสัย ว่าอาจจะขยับสถานะมากกว่าแฟนอีกหรือไม่ งานนี้ไม่รอช้า “ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน” รีบต่อสายตรงไปหาหนุ่มเป๊กทันที พร้อมสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว รวมถึงอัปเดตที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายเคยให้สัมภาษณ์ว่าถ้าพร้อมก็จะแต่งเลย

โดย “เป๊ก” ยอมรับว่าช่วงนี้หวานนิดนึง ก็เจอครอบครัวน้องแล้ว ปกติทุกอย่างครับ ส่วนเรื่องที่เคยพูดว่าอยากแต่งงาน ก็ยอมรับว่ามีคิดไว้ ขอรอจังหวะดีๆ ก่อน ต้องติดตามชมตอนต่อไปครับ(หัวเราะ) เพราะผมมีคิดเรื่องนี้อยู่แล้ว ยอมรับว่ามีคุยกับน้องบ้าง แต่อย่างแรกเราต้องถามพระเจ้ากันก่อน เพราะคู่เราเแฮปปี้ ไม่มีเรื่องอะไรให้ต้องมานั่งปรับเปลี่ยนเลย นี่เดี๋ยวประมาณต้นเดือนสิงหาคม ผมกับน้องจะไปเกาหลีกัน พ่อแม่ผมก็ไป พ่อแม่แนทก็ไปครับ ถือเป็นทริปกระชับมิตร พอดีเราว่างและน้องเคยบอกอยากไป และครอบครัวว่างกันหมดเลยตัดสินใจไปกันเลย”


ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่า คิดว่ามันเร็วไปมั้ย ถ้าเราจะแต่งงานกันจริงๆ เพราะเพิ่งคบกันได้ไม่ถึงปี ดาราหนุ่ม เผยว่า “มันอยู่ที่ใช่หรือชอบ ถ้าคนที่ชอบก็อาจจะต้องมีปรับเปลี่ยน แต่ถ้าใช่ก็ไม่ต้องปรับเปลี่ยนอะไร เรื่องราวของผมกับแนท มันอัศจรรย์ด้วยการเจอกันและอีกหลายอย่าง มันเหนือธรรมชาติ ต้องรอติดตามต่อไปครับ”

งานนี้คงต้องรอติดตามหน้าฟีดไอจีรัวๆ กลัวคู่นี้จัดเซอร์ไพรส์เหมือนคู่ของสาว มิว-นิษฐา อีกคนจริงๆ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 139 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม