เปิดคลิป! “ซัน” พาผู้หญิงผมยาวขึ้นรถใต้คอนโด?

หลังดาราหนุ่ม “ซัน ประชากร” ออกมายอมรับว่าได้เลิกรากับพิธีกรสาว “ต้อนหอม ศกุนตลา” ไปตั้งแต่ช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมยืนยันว่าไม่มีมือที่สามแน่นอน ส่วนกรณีหญิงสาว “บลู จิรารัตน์” ที่ถูกโยงเป็นมือที่สามทำรักต้นหอมพัง ดาราหนุ่มยอมรับว่ารู้จักฝ่ายหญิงจริง และไม่สามารถทิ้งได้เพราะต้องมาเดือดร้อนจากเรื่องของตัวเอง รวมถึงยังท้าคนที่หาว่าตนไปออกรถให้บลูที่โชว์รูม ถ้ามีรูปให้นำออกมาแล้วตนจะให้รูปละ 1 ล้านบาท!


.

ล่าสุดวันนี้(19ก.ค.62) เพจเฟซบุ๊กชื่อว่า “อรรถรส” ได้ลงคลิปวิดีโอของผู้ชายคนหนึ่ง กำลังขึ้นรถกับหญิงสาวผมยาว ซึ่งเจ้าของคลิปดังกล่าวอ้างว่าหนุ่มคนนั้นคือ “ซัน ประชากร” และสถานที่ในคลิปคือบริเวณคอนโดของดาราหนุ่มนั่นเอง รวมถึงยังได้เขียนข้อความประกอบวิดีโอ ลำดับความสัมพันธ์ของซันกับอดีตคนรัก “ต้นหอม” อีกด้วย ว่า ” #คลิปอาจไม่ชัด #แต่รถนะอาจใช่ คลิปจากทางบ้าน ที่มีดาราหนุ่มบอกว่า ถ้าเห็นให้ล้าน 1 เรื่องจริงไหม…? ไม่รู้  อันนี้ข้อมูลจาก Inside วงในน๊า ขอลำดับเหตุการณ์ก่อน


1.ตห คบกับ ซ ช่วงแรกก็หวานมันดี แต่ที่นี้ตห นางอยากมีลูก ก็ได้ลูกของน้องชายมาเลี้ยง 

2.ช่วงที่มีลูก นางก็กังวลว่าซ จะไม่โอเค เลยให้สัมภาษณ์ไปว่า ถ้าเจอใครที่ดีกว่า ก็ไปได้เลย

3.แต่ ซ ก็บอกนักข่าว แบบแมนๆว่า “ไม่ครับผมอยู่แล้วสบายใจดี 


4.จากนั้น ซ กับ ตห ก็ยังพูดคุยไลน์ ไปมาหาสู่กันปกติ (พวกหล่อนเข้าใจคำว่าโยนหินถามทางไหม อารมณ์ผู้ญ ก็อยากได้ความชัดเจนนี้แหละว่ารับได้ไหม ถ้าไม่มีเวลาให้ เพราะต้องแบ่งให้ลูก คือ ถ้ารับไม่ได้จะได้ตัดความสัมพันธ์ ฝ่ายชายช่วงแรกก็รับได้ไง)

5.ตลอดระยะเวลาที่ ฝ่ายชายบอกสื่อว่ายังคบกันอยู่ ก็คุยไลน์กับตห ทุกวัน แต่การไปมาหาสู่ค่อยๆน้อยลง ตห ก็รู้สึกไง ว่ามันคงไม่เหมือนเดิม เลยอยากจบความสัมพันธ์ แต่ฝ่ายชายก็ไม่ยอมนะสิ

6.จนมีคนตาดีไปเห็นว่า ซ ไปไหนมาไหน กับ “บ” (นมทะลัก) บ่อยๆ ทั้งคอนโด ทั้งอะไรต่อะไร จะกินกันไหมไม่รู้ อาจแค่ชวนกันไปตีป้อม 

7.พอ ตห จับได้ ก็พยายามขอเลิก แต่ซ ไม่ยอม 

8.มต เลยประกาศสื่อแทน ว่าสองคนจบกันแล้ว ตห เลยออกมาพูด ด้วยว่าจริง

9.แต่ ซ กลับพยายามปฏิเสธว่า ไม่ได้เป็นอะไรกัน กับ บ(นมทะลัก) รู้จักสนิทกันเฉยๆ แต่วันที่ประชุมสายนี้ มต โทรไปหา บ เพื่อเอาคำยืนยันว่า something กับผัวชาวบ้าน ใช่ไหม นางก็บอกว่าใช่จ้า!! และนั้นก็ทำให้ ตห ประกาศ สื่อว่าเลิกเลยจ้า และนี้ก็คือเหตุการณ์ลำดับทั้งหมด ที่ชนิดว่า ป้าไปอยู่ใต้เตียงเขา (เปล่าลูกเพจเขาส่งมาให้) 

#อันนี้ความเห็นป้าเด้อ “ประมาณว่าตห ก็อยากได้ความชัดเจน ว่าจะยังคบกันต่อไหม แล้วพอ ฝ่ายชายบอกว่าคบต่อหน้าสื่อ นางก็ยินดีไง แต่การกระทำฝ่ายชาย มันกลับค่อยๆลดลง แถมไม่พอ ยังไปแอบกินกับ….อีก อารมณ์นางก็คงประมาณว่า รักก็ยังรัก แต่ ถ้าไปแอบกินกับคนอื่น ก็ไม่เอา แล้วไม่พอวันให้สัม ฝ่ายชายยังมาปฏิเสธเสียงแข็งว่า ไม่มีอะไรกับน้องเขา สนิทกันเฉยๆ ฝ่ายหญิงก็ออกมาโพสว่า รู้จักกันเฉยๆ” คือแบบ ถ้ากล้ากิน ก้อกล้าบอกสิ (ยืดอกพกถุง) ถ้าเรื่องนี้จริง มันก็จะรู้อยู่แก่ใจนะ ว่าพวกเธอ แอบกินกัน บนหัวคนอื่น มันจัดง้าว ไปล่ะ !! #จะกินกันท่าไหนไม่ว่า #แต่อย่ามากินกันบนหัวตรู”

อุ๊ย! งานนี้ไม่รู้หนุ่มซัน จะแก้ต่างยังไง ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนจะรีบหาคำตอบมาให้ค่ะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณคลิปจากเพจ : อรรถรส

เข้าชม 116 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม