บุกยิม! ส่อง “สน-ยุกต์” พระเอกหุ่นฮอต ฟิตยังไงให้หล่อล่ำกล้ามชัด

เรียกว่าฮอตใช่เล่น สำหรับพระเอกขาวจั๊วะ “สน-ยุกต์ ส่งไพศาล” ที่มีผลงานการแสดงให้ชมกันอย่างต่อเนื่องตลอดๆ ทั้งหนัง ละคร ซิทคอม และซีรีส์ ล่าสุดแว่วมาว่าเขากำลังจะมีละครให้แฟนๆ ทั้งในเมืองไทยและประเทศจีนได้ชมกันอีกเร็วๆ นี้…ควบสองประเทศเลยจ้า คิดดูว่าฮอตขนาดไหน และไม่ใช่แค่หน้าตากับฝีมือการแสดงเท่านั้น หุ่นล่ำบึ้กของสนก็ช่วยเพิ่มความฮอตให้กับเจ้าตัวไม่น้อย ไม่เชื่อดูจากรูปซิกแพ็กแน่นๆ กันได้เลย


 


ด้วยไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของ “สน ยุกต์” ที่หลงรักกีฬาเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้ว ปกติเวลาว่างจากงานแสดง สนก็จะเข้ายิมออกกำลังกายและเล่นกีฬาเป็นประจำ แต่พอมาเทคิวให้ “สัตยาธิษฐาน” ละครพีเรียดฟอร์มใหญ่ที่ต้องถอดเสื้อ โชว์รูปร่างกันเกือบครึ่งเรื่อง ทำให้เขาต้องหมั่นเข้ายิมฟิตร่างอย่างจริงจังมากขึ้น 


หนึ่งในวิธีออกกำลังกายที่เขาอินในช่วงนี้คือ calisthenics ฮั่นแน่! งงใช่ไหมล่ะว่าคืออะไร ตามมาเราพาไปทำความรู้จักการออกกำลังกายประเภทนี้ พร้อมกับส่องหุ่นล่ำๆ ของสนไปด้วยพลางๆ

calisthenics เป็นการออกกำลังกายที่ใช้น้ำหนักของตัวเองเป็นแรงต้าน โดยเน้นการเคลื่อนไหวที่หลากหลาย ทั้งการดึง การผลัก การงอ การกระโดด หรือการแกว่ง เพื่อเพิ่มความแข็งแรงและความยืดหยุ่นให้แก่ร่างกาย ซึ่งเมื่อฝึกซ้ำๆ บ่อยๆ กล้ามเนื้อจะค่อยๆ ปรับสภาพ ทำไห้ได้กล้ามสวยๆ พร้อมพละกำลังที่เพิ่มขึ้น แถมยังช่วยเรื่องการทรงตัวและความคล่องแคล่วในการเคลื่อนไหวร่างกายด้วยนะ…เล่าอย่างเดียวอาจยังไม่เห็นภาพ ไปดูตัวอย่างการฝึกของสนเลยละกัน

ออกกำลังกายอย่างเดียวหุ่นคงไม่เฟิร์มแน่นขนาดนี้ สนบอกว่า ที่สำคัญอีกอย่างคือเรื่องอาหาร “พอออกกำลังน้อย ก็ต้องกำจัดการกินให้น้อยลง รักษากล้ามเนื้อไว้ และคุมปริมาณไขมันในร่างกายไม่ให้เพิ่มขึ้น ผมให้ความสำคัญเรื่องการกินมากที่สุด ผมเลือกที่จะกินไม่ได้คลีนมาก เพื่อยังให้ชีวิตมีรสชาติ แต่กินปริมาณอาหารที่เหมาะสมกับการใช้พลังงานของร่างกายของตัวเอง… อย่าลืมนะครับ ‘You are what you eat’ ” งานนี้บอกเลยว่า เชื่อสนแล้วจะดี

ว่าแล้วก็อย่าลืมออกกำลังกายและใส่ใจเรื่องอาหารกันด้วยนะคะ จะได้สุขภาพดีและมีหุ่นฮ็ฮตอย่างสนบ้าง เอ้า! เริ่ม!

เครดิตภาพ IG : @sonyuke

เข้าชม 474 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม