พบแล้ว “นิ้ง” ป่วย “โรคไขกระดูกบกพร่อง” งดเยี่ยม

หลังอดีตนางเอกดัง “นิ้ง-กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา” ได้ออกมาโพสต์บนโซเชียลส่วนตัวว่า กำลังป่วยด้วยโรคแปลกซึ่งยังหาสาเหตุไม่พบ และพักรักษาอาการป่วยอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ พร้อมภาพรอยจ้ำช้ำบนผิวหนังตามร่างกายหลายจุด 


วันนี้(18 ก.ค.2562)  “นิ้ง-กุลสตรี” ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อแจ้งความคืบหน้าอาการป่วยที่เกิดขึ้นอีกครั้ง โดยเผยว่าอาการที่เห็นเป็นอาการของ ”โรคไขกระดูกบกพร่อง ไม่สามารถสร้างเกล็ดเลือดด้วยตัวเอง” ซึ่งขณะนี้กำลังเข้าสู่ขั้นตอนการรักษาและงดเยี่ยม รวมถึงยังขอบคุณทุกคนที่มีส่วนช่วยในการรักษาครั้งนี้ รวมถึงทุกกำลังใจที่มีเข้ามา 


“วันนี้เริ่ม.. “งดเยี่ยม” แล้วนะคะ..ขอบคุณทุกท่าน ที่แจ้งความประสงค์จะเข้ามาเยี่ยม และทุกกำลังใจให้นิ้งนะคะ..🙏จะพยายามเขียน.. บันทึกความทรงจำกุลสตรี🌸 

อย่าเพิ่งเบื่อนะคะ รัก รัก กอด กอด❤️


.. ขอบพระคุณผู้ใหญ่ AirAsia ทุกท่าน ที่คอยให้กำลังใจทุกๆวัน🙏

.. ขอบพระคุณอาจารย์หมอไปรยา โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ ที่หาทางออกในการรักษาที่ดีที่สุด สำหรับ ”โรคไขกระดูกบกพร่อง ไม่สามารถสร้างเกล็ดเลือดด้วยตัวเอง”🙏

.. ขอบพระคุณอาจารย์หมอเอกพันธ์ โรงพยาบาลศิริราช ปิยะมหาการุณย์ ที่รับเป็นคนไข้ต่อเนื่องอย่างรวดเร็ว และดูแลรักษาเป็นอย่างดี คอยอธิบายขั้นตอน และวิธีการรักษาอย่างละเอียด ให้กำลังใจทุกๆวัน🙏”

ไนน์เอ็นเตอร์เทนขอเป็นกำลังใจให้การรักษาประสบความสำเร็จผ่านพ้นไปด้วยดี 

ข้อมูล : FB นิ้ง กุลสตรี / Nink Kulsatree Siripongpreeda

เข้าชม 292 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม