ช็อก! คุณพ่อไอดอลดัง “คิม ซามูเอล” ถูกฆ่าในบ้านพัก

เป็นข่าวร้ายสุดสะเทือนใจเมื่อ สถานีโทรทัศน์อเมริกัน KGET รายงานว่าเพื่อนสนิทของครอบครัวไอดอลคนดัง “ซามูเอล” ได้ยืนยันว่าร่างของคุณพ่อ “โจเซ อาร์เรดอนโด” ถูกพบในเช้าวันอังคารที่บ้านของเขาในเมือง Cabo San Lucas ประเทศเม็กซิโก ซึ่งคุณพ่อได้เติบโตและเป็นนายหน้าขายรถอยู่ที่ประเทศบ้านเกิด และได้ทำธุรกิจกับดีลเลอร์หลายเจ้าในแคลิฟอร์เนียร์ สหรัฐอเมริกา รวมทั้งยังมีธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของตัวเองอีกด้วย


แต่ทั้งนี้สาเหตุการตายของคุณพ่อนั้นยังไม่ได้รับการยืนยัน ขณะที่ต้นสังกัดของ “ซามูเอล” อย่าง Brave Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ว่า “เราได้ทราบข่าวที่เกิดขึ้นแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่มีวิธีการที่จะพิสูจน์ข้อเท็จจริงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น”

“คิม ซามูเอล” โด่งดังจากการเป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดรายการเซอร์ไววัลเฟ้นหาไอดอลชื่อดัง Produce 101 ซีซั่นที่ 2 แม้จะไม่ได้เป็นผู้ชนะ 11 คน สุดท้ายที่ได้เดบิวต์กับวง Wanna One แต่เขาก็ได้เดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวและมีผลงานของตัวเองออกมาเรื่อยๆ


ข่าว / ภาพ Soompi


https://www.soompi.com/article/1339376wpp/samuels-father-reportedly-passes-away?fbclid=IwAR2ZAlqrrosRhKqQXejOz7vO2lU5hCQwfwj6rMhxBKFlgucmxGOTinizpEw

เข้าชม 594 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม