“แอน” เซ็นสัญญา 3 ปี ค่ายดังอเมริกา อุบค่าตัวหลักสิบล้าน

ไม่ได้มโนแต่งเรื่องแบบที่หลายคนเมาท์จริงๆ สำหรับนางเอกลิเกเงินล้าน “แอน มิตรชัย” ที่เพิ่งหมดสัญญากับต้นสังกัดเก่าอย่าง UNIVERSAL MUSIC INDIA ทั้งที่มีผลงานออกสู่สายตา อาทิ นางเอกภาพยนตร์บอลลีวูดเรื่อง Ishk Actually (อิค เอ็คเชอรี่) ประกบคู่กับ นักแสดงชื่อดังของอินเดีย “ราจีฟ คานเดลวาล” รวมทั้งมีซิงเกิลเพลงภาษาฮินดี้และภาษาอังกฤษออกมาอีก แต่ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้(16ก.ค.62) สาวแอนได้จรดปากกาเซ็นสัญญากับบ้านหลังใหม่อย่างบริษัทโปรดักชั่นชื่อดังของชิคาโก้ ประเทศสหรัฐอเมริกาอย่าง “Red Wind Production” ซึ่งครั้งนี้มีเสียงลือว่านักร้องสาวได้รับค่าตัวสูงหลายสิบล้านบาทอีกด้วย


งานนี้เจ้าตัวขอเล่าถึงเหตุผลที่ตัดสินใจเซ็นสัญญากับค่ายใหม่นี้ ว่า “เราได้มีการพูดคุยกับค่ายเก่าว่าหมดสัญญาแล้วแต่เรายังทำงานให้กันอยู่ได้เสมอ ส่วนบริษัทใหม่นี้เหมือนเป็นพันธมิตร รู้จักกันตั้งแต่เราเข้าบอลลีวูด ทาบทามมานานแต่เราติดสัญญา จนวันนี้ได้เซ็นสัญญากันก็ดีใจ เพราะเรามองการโกอินเตอร์เป็นในอีกมิติหนึ่ง อาจจะไม่ใช่คำว่าโกอินเตอร์ แต่อาจจะใช้คำว่าอินเตอร์เนชั่นแนล คือมีการทำงานเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น เลยตัดสินใจร่วมงานกับที่นี่

.


ส่วนเรื่องค่าตัวที่คนมองว่าสูงลิ่ว  “แอน” เผยว่า “เราไม่อยากพูดถึงจำนวนหน่วยเดี๋ยวจะไปโฟกัสผิดจุด เพราะก่อนหน้านี้คนไม่รู้ก็เอาเราไปเปรียบเทียบกับคนอื่น และข้อตกลงที่เราขอไปคือ เมื่อครบจำนวนปีที่เราเซ็นแล้ว ทุกอย่างขอให้กลับมาเป็นของแอนหมด ซึ่งแอนต้องการร้องเพลงตัวเองไปจนแก่ ไม่ใช่หมดสัญญาแล้วร้องเพลงตัวเองไม่ได้ ซึ่งกับค่ายเก่าเราก็ขอเรื่องนี้เหมือนกัน ส่วนค่าตอบแทนแล้วแต่ผู้ใหญ่ดูแลให้ ก็น่าจะสมเหตุสมผล ก็เซ็นกันไว้ 3 ปี หลังจากนี้ถ้าจะเซ็นต่อก็ยินดี ส่วนผลงานแรกกับค่ายใหม่ จะจัดเต็มอัลบั้มเพลงชุดใหม่ถึง 3ภาษา ทั้ง ภาษาฮินดี้,ภาษาอังกฤษ และภาษาไทย โดยจะยังคงกลิ่นอายสไตล์เพลงแบบบอลลีวูด และเตรียมเดินสายโชว์ตัวทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกาและอินเดีย อีกอย่างเราไมได้คาดหวังอะไรมาก แค่ให้โชว์เราได้ไปเติบโตและมีพื้นที่อยู่ในสากล”

.

และกับเรื่องที่คนบอกว่าสาวแอนเป็นพวกมโนโกอินเตอร์ นักร้องสาวกล่าวว่า “เราไม่ได้คิดว่าใครจะมองตัวเองในมุมไหน แต่ทุกวันนี้เรามีงานเป็นชิ้นเป็นอันให้เห็น ดีใจที่หลายคนนึกถึงจะด้านไหนก็ได้ ไม่เสียใจคนบอกเรามโน อาจจะไม่ปลื้มเราก็แล้วแต่ ขอบคุณทุกคนและคนที่กุข่าวเรา แม้จะเสียๆ หายๆ แต่อย่างน้อยก็ทำให้เรามีกระแสและไม่เงียบหายไปไหนทั้งที่เราไม่ได้อยู่ในไทย แอนจะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด”


เข้าชม 40 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม