น่ารัก “ฮาฮา” อวยพรวันเกิดสุดซึ้งให้ “กวางซู”

ไม่ต้อบอกก็รู้ว่ามิตรภาพของเมมเบอร์รายการวาไรตี้ชื่อดังของเกาหลี “Running man” น่ะแนบแน่นแค่ไหน เพราะ “ฮาฮา” ได้โพสอินสตาแกรมพร้อมข้อความอวยพรวันเกิดให้น้องชายสุดที่รัก “อี กวางซู” ที่มีอายุครบ 34 ปี (35 นับแบบเกาหลี) ซึ่งข้อความนั้นเต็มไปด้วยความรัก โดยเขาได้โพสรูปสุดฮาขณะที่กวางซูสาดน้ำทั้งแก้วใส่หน้าเขา


“ฮาฮา” ได้เขียนข้อความสุดซึ้งเอาไว้ว่า 


ถึงกวางซูผู้เป็นที่รักของฉัน สุขสันต์วันเกิด! หลายปีที่ผ่านมาไม่มีเพื่อนรุ่นน้องคนไหนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจเท่ากับนาย เพื่อนที่มีจิตใจที่ดี น้องชายที่บางครั้งก็เหมือนกับคุณครู แต่บางครั้งนายก็อ่อนโยนเหมือนเด็กๆ อย่างที่เห็นในรูปฉันจะอยู่ข้างๆนายไม่ว่านายจะทำอะไร เมื่อนายเดินบนถนนที่เต็มไปด้วยดอกไม้ คลุมทับด้วยทองคำ, เงิน หรืออัญมณี ฉันจะยืนอยู่ข้างหลังและดีใจไปกับนาย และหากนายเดินอยู่คนเดียวบนถนนที่เต็มไปด้วยขวากหนาม ฉันจะอยู่เคียงข้างนาย แต่เมื่อเรารู้สึกเหนื่อยล้าเพราะชีวิตนั้นมืดมนอยู่ในหมอกและดูเหมือนว่าจะมองไม่เห็นเห็นทางข้างหน้า เราจะจับมือแน่นๆไปด้วยกัน ฉันรักนายนะเพื่อน


ข่าว / ภาพ Soompi

https://www.soompi.com/article/1338685wpp/haha-wishes-lee-kwang-soo-happy-birthday-with-heartfelt-post?fbclid=IwAR3BJqxeKVX-RYYLu2Bd5bNlbDZx1t-OIYPvWVBo-L7AH4n2Sxz-_2iLtrQ

เข้าชม 216 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม