“โน้ต” พึ่งตำรวจ เพจดังกุข่าวเท็จ กระทบลูกป่วยซึมเศร้า!

หลังจากตลกรุ่นใหญ่ “โน้ต เชิญยิ้ม” ออกมาโพสต์ขอความช่วยเหลือหลังโดนเพจหนึ่งโพสต์กล่าวหาว่า “น้องแตงกวา” ลูกสาวมีลูกแล้ว งานนี้ร้อนใจถึงหัวอกคนเป็นพ่อ ประกาศลั่นกลางไอจีส่วนตัว ว่า “ใครรู้จักเพจนี้บ้าง.! แม่งบอกแตงกวา ลูกสาวผมมีลูกแล้ว แล้วเด็กที่แตงกวาอุ้มก็คือ สไมล์หลานสาว ใครทราบ บอกทีว่าผมจะจัดการ ไอ้เพจนี้ได้อย่างไรบ้างแต่ที่แน่ๆ งานนี้กูไม่ยอม ย้ำกูเอามึงจริงๆ คอยดู”


ล่าสุดวันนี้(15ก.ค.62) “โน้ต” ได้เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า “เรื่องที่เกิดขึ้นผมเข้าไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ปากเกร็ด เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ก.ค. 62 เรียบร้อยแล้ว อยากจะจัดการให้เป็นบรรทัดฐาน กับพวกที่เขียนแบบไม่รู้ความจริง ผมเองก็ทำหน้าที่พ่อ ตอนแรกที่เห็นครั้งแรกมองขำๆ แต่ความรู้สึกของลูกผมรับไม่ได้ ไม่ใช่อยากจะเขียนอะไรก็เขียน ซึ่งพอเกิดเรื่องนี้ก็ได้คุยกับตลกอีกหลายคนว่าถ้าเราโดนเองไม่เท่าไหร่ แต่นี้ลูกโดน และลูกเราเขาเป็นโรคซึมเศร้าอยู่แล้ว ซึ่งก็อยู่ในการรักษาของคุณหมอมาสักระยะนึง อยู่ในขั้นกินยารักษา มีเข้าข่ายถึงขั้นทำร้ายร่างกายตัวเองด้วย เพราะฉะนั้นเรื่องนี้เขาไม่ได้เรียกร้องความสนใจ ส่วนเด็กในรูปที่เขาอ้างว่าเป็นลูกของน้องแตงกวา จริงๆ คือหลานสาวแท้ๆของผม ชื่อน้องสไมล์ ซึ่งเป็นลูกของลูกชายคนโตผม”

ส่วนล่าสุดเพจดังกล่าวออกมาโพสต์ขอโทษถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ตลกรุ่นใหญ่ เผยว่า เรื่องนี้การขอโทษไม่เกี่ยว ยืนยันจะดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุด เพราะอยากรู้ว่ากฎหมายจะช่วยคุ้มครองได้มั้ย เรื่องนี้ถ้าลูกผมปกติก็จะไม่เท่าไหร่ แต่นี้เขาป่วยอยู่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 36 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม